5 người thương vong khi ôtô đâm phải xe máy rồi lao xuống vực ở Tam Đảo

(Ngày Nay) - Ô tô 4 chỗ đâm trúng xe máy chạy cùng chiều rồi lao xuống vực sâu ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) khiến 5 người thương vong.
Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: Tuổi Trẻ
Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo thông tin ban đầu đăng tải trên báo Tuổi Trẻ, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 chiều 26/4, tại Km21, QL2B hướng đi Vĩnh Yên - Tam Đảo.

Vào thời điểm trên, ôtô con biển số 24A100xx có 4 người ngồi trong xe đang lưu thông trên QL2B, khi tới Km21 thì bất ngờ va chạm với xe máy đi cùng chiều do nam thanh niên điều khiển.

Sau cú va chạm mạnh, ôtô lao xuống vực sâu khoảng 200 mét, còn xe máy nằm bên lề đường. Hậu quả làm 4 người chết và 1 người bị thương.

5 người thương vong khi ôtô đâm phải xe máy rồi lao xuống vực ở Tam Đảo ảnh 1

Chiếc xe máy sau khi va chạm với ôtô. - Ảnh: VTC News

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 26/4, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND thị trấn Tam Đảo cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường phố hợp cùng lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc phân luồng giao thông tìm kiếm người bị nạn.

Cùng với đó, Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc thông tin, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô con và xe máy khiến 3 người trên xe ô tô và 1 nam thanh niên lái xe máy thiệt mạng, 1 người còn lại bị thương.

Trong đó, 3 nạn nhân chết trên xe ô tô là người ở thị trấn Tam Đảo còn nạn nhân đi xe máy là người ở TP Vĩnh Yên.

Hiện lực lượng chức năng đã đưa các nạn nhân lên khỏi vực và đưa về Bệnh viện Tam Đảo để tiếp tục làm các thủ tục pháp y, sau đó sẽ giao lại cho gia đình làm tang lễ.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình - chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, yêu cầu cơ quan chức năng địa phương tập trung cứu chữa nạn nhân bị thương, khẩn trương xác minh nguyên nhân tai nạn, trong đó cần kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với người điều khiển phương tiện.

TIN LIÊN QUAN
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.