Ông trùm Văn Kính Dương khai từng đánh đập, dọa giết hot girl Ngọc Miu

Nhận hết tội về mình, Văn Kính Dương khai trong suốt quá trình sống chung đã thường xuyên đánh đập, dọa giết người tình Ngọc Miu.
Hot girl Ngọc Miu
Hot girl Ngọc Miu

Sáng 17/7, phiên xét xử hot girl Ngọc Miu cùng người tình Văn Kính Dương và các đồng phạm tiếp tục phần xét hỏi.

Ngay khi HĐXX bước vào, Văn Kính Dương đã xin trình bày lại tình tiết vụ án.

Theo Dương khai, khi đang trốn truy nã vì hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”, ở vụ án của Nguyễn Thị Phúc thì cuối tháng 2/2016, bị cáo đã gặp anh họ là Nguyễn Đức Kỳ Nam tại một quán cà phê ở TP.HCM.

Trong lúc trò chuyện, Nam cho hay đang nghiên cứu sản xuất ma túy, thuốc lắc và đề nghị Dương tìm mối để bán ra thị trường.

Sau khi Dương đồng ý hợp tác, Nam đề nghị bị cáo tìm người phụ giúp cho bị cáo sản xuất ma túy. Dương đã gặp Phạm Bảo Quân và Lê Văn Mang nhờ 2 bị cáo này phụ Nam, nhưng không nói là sản xuất ma túy.

Trong quá trình điều chế ma túy, Nguyễn Đức Kỳ Nam đã nói Dương gặp một đối tượng tên Tú (ở 69 Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để mua tinh dầu về cho Nam pha chế. Theo yêu cầu của Tú, mỗi 1kg tinh dầu, Dương phải trả 5 triệu đồng...

Ông trùm Văn Kính Dương khai từng đánh đập, dọa giết hot girl Ngọc Miu
Ông trùm Văn Kính Dương

“Khi vụ việc bị phát hiện, tôi tự nhận hết trách nhiệm chứ không để mọi người liên lụy”, Dương lý giải cho việc không khai ra vai trò thực sự của Nguyễn Đức Kỳ Nam.

Về việc ăn chia, Văn Kính Dương khẳng định chưa thỏa thuận chia chác với Nam vì chưa thu được tiền lời, số tiền bán ma túy thu được dùng để mua hóa chất, thuê nhà, chi tiêu. “Do số ma túy sản xuất chưa bán được ra ngoài. Nếu có lời chắc sẽ chia đều”, Dương khai.

Dương cũng khai, sau khi điều chế được ma túy, bị cáo sai Lê Văn Mang mang giao một phần cho đối tượng tên Ken (tức Linh) ở 69 Đội Cấn, Hà Nội.

Vẫn một mực bảo vệ người tình Ngọc Miu, Văn Kính Dương nói: Trong thời gian chung sống với Ngọc, Ngọc rất sợ tôi vì tôi đánh Ngọc rất nhiều. Nhiều lần Ngọc đòi về Hải Phòng nhưng tôi không cho, tôi dọa giết Ngọc. Ngọc không biết tôi sản xuất, buôn bán ma túy, chỉ mang máng biết tôi vi phạm pháp luật.

Ông trùm Văn Kính Dương khai từng đánh đập, dọa giết hot girl Ngọc Miu
Bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam

Dương còn khẳng định, trong cuộc điện thoại gọi về cho Ngọc chỉ nói người tình mở cửa cho bị cáo Nguyễn Thu Huyền. Dương tố, trong quá trình điiều tra, điều tra viên luôn hướng vào việc Ngọc biết chiếc túi màu đen mà Huyền tới lấy có chứa ma túy.

Lý do không khai ra Tú và Linh Ken trong suốt quá trình điều tra và tại phiên sơ thẩm lần 1, Dương thừa nhận muốn bảo vệ cho anh (Nguyễn Đức Kỳ Nam), “Bị cáo có quá nhiều án chồng rồi nên muốn nhận hết tội để bảo vệ cho anh bị cáo”, Dương trình bày.

Lê Văn Mang khai, trước khi bị bắt thì Dương yêu cầu tất cả khai tất cả mọi tội lỗi khai hết cho Dương, không được khai ra vai trò của Nguyễn Đức Kỳ Nam.

Trước đó, cuối phiên xét xử hôm qua, bất ngờ Văn Kính Dương và Lê Văn Mang thay đổi lời khai. Dương, Mang khẳng định, việc sản xuất ma túy là do Nguyễn Đức Kỳ Nam khởi xướng và cả hai cùng nhau thống nhất sản xuất. Cả bị cáo Nam và Dương thừa nhận, đối tượng tên Tom chính là Nguyễn Đức Kỳ Nam.

Theo Vietnamnet
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.