Sắp diễn ra giải golf 'Hà Nội 36 phố phường'

(Ngày Nay) - Giải vô địch Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 4 - Fastee Cup do Hội Golf thành phố Hà Nội tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam sẽ diễn ra tại Sky Lake Resort & Golf Club ngày 9-10/10.
Sắp diễn ra giải golf 'Hà Nội 36 phố phường'

Với chủ đề "36 phố phường", vòng chung kết của giải được tổ chức vào các ngày 9 và 10/10, nhân dịp 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10) và 1010 năm Thăng Long - Hà Nội.

Sau 4 năm, Giải vô địch các câu lạc bộ (CLB) Golf Hà Nội đã trở thành sân chơi quen thuộc, mang đến cơ hội cọ xát chuyên nghiệp, nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy tinh thần phát triển chung của các CLB golf trên địa bàn thành phố.

Năm 2020, giải đấu thu hút 36 CLB tham gia tranh tài ở 36 đường golf được gắn tên theo 36 con phố thân quen đã đi vào tiềm thức biết bao thế hệ người Hà Nội. Các nét văn hoá đặc sắc Thăng Long - Hà Nội cũng được đan cài khéo léo thông qua các hoạt động bên lề và cảnh sắc trang trí.

Tại vòng chung kết, các CLB thi đấu theo thể thức đấu đối kháng (matchplay) không áp dụng điểm chấp Handicap cho các trận đấu đối kháng (single match), mỗi vận động viên chỉ thi đấu 1 ngày. Mỗi trận thắng được tính 1 điểm, hòa 0,5 điểm và thua 0 điểm. Mỗi CLB thi đấu 12 trận single match, tính tổng điểm 12 trận của 12 vận động viên trong 2 ngày thi đấu.

Ban tổ chức sẽ tìm ra những đội xuất sắc nhất để trao giải Nhất, Nhì, Ba và 1 đội đoạt Phong cách. Ngoài ra, các golf thủ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt khác trị giá hàng tỷ đồng.

Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .