Sẽ có thêm 5 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh vào sáng mai?

(Ngày Nay) - Theo dự kiến sáng mai (5/5), Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương sẽ công bố khỏi bệnh cho 5 bệnh nhân COVID-19, trong đó có 2 ca tái dương tính.
Sẽ có thêm 5 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh vào sáng mai?

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa công bố danh sách dự kiến 5 bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh vào sáng mai (5/5). Các bệnh nhân bao gồm:

BN233, nữ, 24 tuổi, trú tại Diễn Châu, Nghệ An, vào viện ngày 2/4. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân có kết quả âm tính với virus corona các ngày 27/4, 30/4 và 3/5. Hiện, bệnh nhân tỉnh, không ho, không khó thở, dấu hiệu sinh tồn ổn định.

BN245, nữ, 21 tuổi, trú tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Bệnh nhân vào viện ngày 6/4. Bệnh nhân có kết quả âm tính với virus corona các ngày 27/4, 30/4. Hiện, bệnh nhân tỉnh, không ho, không đau ngực, dấu hiệu sinh tồn ổn định.

BN267, nam, 46 tuổi, trú tại Mê Linh, Hà Nội, vào viện ngày 15/4. Bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona nhiều lần vào các ngày 30/4 và 3/5. Hiện, người bệnh tỉnh, không sốt, không ho, không khó thở, dấu hiệu sinh tồn ổn định, tim nhịp đều, phổi thông khí rõ.

Sẽ có thêm 5 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh vào sáng mai? ảnh 1

Ảnh minh họa

BN74, nam, 23 tuổi, trú tại thị trấn Lâm Thao, Lâm Thao, Phú Thọ, vào viện ngày 24/4. Bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính 2 lần vào các ngày 26/4 và 27/4. BN74 từng dương tính lại sau khi được công bố khỏi bệnh ngày 10/4. Hiện, bệnh nhân tỉnh, da niêm mạc bình thường, không sốt, không ho, dấu hiệu sinh tồn ổn định, tim đều, phổi không ran, bụng mềm.

BN137, nam, 36 tuổi, trú tại Bắc Thành, Yên Thành, Nghệ An, vào viện ngày 23/3. Bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính 4 lần vào các ngày 22/4, 24/4, 29/4 và 1/5. BN137 là bệnh nhân dương tính lại sau khi được công bố khỏi bệnh ngày 7/4. Hiện, người này tỉnh, không ho, không sốt, không khó thở, dấu hiệu sinh tồn ổn định.

Đại diện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, các bệnh nhân hiện sức khỏe ổn định, không ho, không sốt, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh và sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

Sáng 4/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình cũng công bố khỏi bệnh cho trường hợp nữ bệnh nhân số 166. Như vậy, nếu tính cả 5 trường hợp trên, Việt Nam đã chữa khỏi cho 225 bệnh nhân trong tổng số 271 ca mắc COVID-19. 

TIN LIÊN QUAN
Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.