Tàu hoả tông ô tô chở học sinh: Cơ quan điều tra xác minh làm rõ

Đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đã nắm được thông tin vụ tàu hoả tông ô tô chở học sinh Trường tiểu học Lý Nam Đế. Các cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ.
Tàu hoả tông ô tô chở học sinh móp ngang hông khiến một số em bị thương nhẹ và hoảng hốt.
Tàu hoả tông ô tô chở học sinh móp ngang hông khiến một số em bị thương nhẹ và hoảng hốt.

Cụ thể, đại diện Sở GD&ĐT cho biết, các đơn vị có liên quan đã khám nghiệm hiện trường, xác minh, điều tra làm rõ.

“ Ngay khi vụ việc xảy ra , lãnh đạo Phòng GD&ĐT phối hợp cùng các cơ quan chức năng đến thăm hỏi động viên sức khoẻ học sinh, tiếp tục ổn định tinh thần để các cháu học tập”, đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết.

Theo báo cáo mới nhất của nhà trường, sự việc diễn ra vào chiều 29/9, sau khi kết thúc giờ học trải nghiệm của hai lớp 3A1 và 4A2.

Cụ thể, lúc 13h30 phút, giáo viên chủ nhiệm Nghiêm Ngọc Quỳnh và 48 học sinh lớp 4A2 đi học tập trải nghiệm tại một công ty trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình được công ty tài trợ miễn phí. Nhà trường và các bậc phụ huynh đã thống nhất và đồng ý để các con tham gia hoạt động trải nghiệm này.

Trên đường về, vào khoảng 16 giờ, tại đường Do Nha thuộc Tổ dân phố 3, Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (đoạn giao cắt với đường tàu, không có rào chắn, không có cảnh báo và không có đèn tín hiệu), xe ôtô biển KS 29B-17051 do tài xế Nguyễn Hà Định (SN1978) điều khiển đã va chạm với tàu chở hàng.

Vụ va chạm khiến 6 học sinh bị thương gồm em Mai Nam Dương, Trần Tiến Quang Dũng, Trần Minh Huy, Nguyễn Thảo Linh, Phạm Xuân Sơn và Nguyễn Tuấn Minh.

Trong đó có 4 học sinh bị trầy xước nhẹ ở chân tay, 2 học sinh bị trầy xước ở đầu đã ngay lập tức được đưa đến Trạm Y tế Phường, sau đó đến kiểm tra tại bệnh viện 103.

Còn lại 42 học sinh và giáo viên, lái xe không bị thương, đã được đưa về trường và kiểm tra sức khỏe.

Hiện cả 6 em đã được xuất viện, trong đó hai em bị khâu do va chạm phần mềm.

Theo Dân Trí
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.