Thêm một người chết trong vụ ôtô lao xuống vực

Ông Hà Trung Lưu, 72 tuổi, không qua khỏi sau một ngày điều trị chấn thương sọ não, nâng số ca tử vong vụ ôtô lao xuống vực lên 6, sáng 12/7.
Hiện trường tai nạn sáng 11/7. Ảnh: Trần Hóa.
Hiện trường tai nạn sáng 11/7. Ảnh: Trần Hóa.

"Hôm qua sau khi mổ xong, bệnh nhân quê Thanh Hóa được chuyển qua phòng hồi sức nhưng không qua khỏi", bác sĩ Võ Văn Thiện, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Kon Tum cho biết, hiện còn 5 ca điều trị tại đây sức khỏe tạm ổn.

Ông Đặng Văn Đào, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Ngọc Hồi cho biết, hiện Khoa Ngoại tổng hợp điều trị cho 29 bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn, tất cả sức khỏe ổn định, không có ca nguy kịch.

Sáng hôm qua, tài xế Mai Hải Nam (39 tuổi, quê Thanh Hóa) lái xe khách giường nằm chở 40 người, trong đó có 9 trẻ em, trên quốc lộ 14C, hướng từ Bắc vào Nam. Khi đến đèo Ngọc Vin (xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum), xe lao xuống vực sâu 20 m. Tai nạn làm 5 người chết tại chỗ, 35 người bị thương. Những người bị nạn quê ở Thanh Hóa, Đăk Lăk, Kon Tum...

Theo cơ quan điều tra, tài xế và phụ xe đều không có nồng độ cồn trong máu. Riêng phụ xe Trần Minh Tú (đã chết, quê Thanh Hóa) dương tính ma túy. Dữ liệu ghi nhận, tốc độ cuối cùng của ôtô lúc 3h38 phút sáng 11/7 là 65 km/h, trước đó 10 giây là 59 km/h. Tài xế khai xe bị mất phanh, và lúc tai nạn chỉ chạy 35 km/h.

Theo Vnexpress
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.