Xe chở du khách lao xuống vực tại Hà Giang

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Vào ngày 8/11, tại đường liên thôn Bản Mồ (xuống sông Nho Quế), thuộc thôn Bản Mồ, thị trấn Đồng Văn (Đồng Văn) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết và 4 người bị thương.
Xe chở du khách lao xuống vực tại Hà Giang

Theo  Cục CSGT - Bộ Công an, xe ô tô mang biển số 23A-071.95 do ông Sùng Mí Quả (sinh năm 1985, trú tại xã Lùng Tám, huyện Quản Bạ, Hà Giang) điều khiển trên đường đi xuống sông Nho Quế đã rơi xuống sâu khoảng 40m. Trên xe có 06 khách du lịch người Đà Nẵng.

Hậu quả làm 03 người chết  gồm: Nguyễn Thị Hoài Thương, sinh năm 1973; Nguyễn Thị Phương Dung, sinh năm 1970, Nguyễn Thị Minh Tuyết, sinh năm 1962 cùng trú tại Đà Nẵng. Bốn người bị thương gồm: Trần Nhân Triết, sinh năm 1968; Trần Công Thịnh, sinh năm 1994; Nguyễn Đăng Duy, sinh năm 1998 đều trú tại TP. Đà Nẵng và lái xe Sùng Mí Quả.

Xe chở du khách lao xuống vực tại Hà Giang ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Cục CSGT

Một lãnh đạo Phòng CSGT Công an Hà Giang cho biết thêm, phương tiện là xe Uaz sản xuất năm 1990, hạn đăng kiểm đến 26/1/2021. Lái xe Sùng Mí Quả có giấy phép lái xe hạng C có giá trị đến 14/6/2022.

Hiện lái xe bị thương rất nặng nên đã được mổ cấp cứu; 03 người bị thương còn lại bị gãy tay và chân. Đường vào khu vực xảy ra tai nạn rất khó đi, không có sóng điện thoại.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Đồng Văn và các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương đưa người bị thương vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn. Tiến hành lấy mẫu máu lái xe ô tô để xác định nồng độ cồn và ma túy trong cơ thể. Chính quyền huyện Đồng Văn kịp thời động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương.

Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ tai nạn được xác định là do mất lái dẫn tới rơi xuống vực. Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành xác minh điều tra làm rõ.

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.