Xét xử lưu động chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt cô gái quỳ xin lỗi

Vụ án chủ quán nướng Hiền Thiện bắt cô gái quỳ xin lỗi sẽ được đưa ra xét xử lưu động tại Nhà văn hóa khu 9, phường Đại Phúc (TP Bắc Ninh) vào sáng 2/10.
Xét xử lưu động chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt cô gái quỳ xin lỗi

Ngày 25/9, TAND TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, cơ quan này đang thụ lý hồ sơ vụ án hình sự sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Thiện, Lăng Văn Vân về tội "Làm nhục người khác”, đã có lịch xét xử vào 7h30 ngày 28/9, tại phòng xử án TAND TP Bắc Ninh.

Tuy nhiên, để phục vụ công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn, TAND TP Bắc Ninh thay đổi thời gian, địa điểm xét xử vụ án vào 8h ngày 2/10. Địa điểm mở phiên toà tại Nhà văn hóa khu 9, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 23h30 ngày 17/8, chị D.T.H (SN 1993) cùng bạn đi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) do Nguyễn Văn Thiện (SN 1973) là chủ quán.

Quá trình ăn, chị H. phát hiện trong món lòng lợn có sán nên gọi nhân viên của quán và yêu cầu gặp người quản lý của quán ăn nhưng không được. Sau đó, chị H. thanh toán tiền và đi về.

Do bức xúc nên sau đó chị H. đăng thông tin sự việc lên mạng xã hội và được nhiều lượt chia sẻ. Nguyễn Văn Thiện cho rằng cô gái này thông tin không đúng sự thật, phá chuyện làm ăn của quán nên truy tìm chủ nhân bài viết. Không những vậy, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện còn cho nhiều người truy tìm bằng được cô gái trên.

Sau khi tìm được, người đàn ông này đã đưa cô gái về quán ăn để đe dọa, bắt quỳ gối xin lỗi, yêu cầu xóa bài viết trước đó và viết bài đính chính. Nhóm người này còn quay livestream cảnh dọa nạt cô gái. Trước thái độ hung hãn và bị đàn em của chủ quán vây quanh, chủ nhân bài viết không dám đứng dậy. Cô gái liên tục khóc lóc, van xin nhưng nhóm người này vẫn không buông tha.

Thiện ngồi trên ghế liên lục có những lời nói hăm doạ và văng tục như: "Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất tao cũng móc mày lên" và "Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…”.

Ngày 19/8 và ngày 20/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh lần lượt ra quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về hành vi “Làm nhục người khác”.

Theo VTC News
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.