Ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao dự án của Đất Xanh Miền Trung

(Ngày Nay) -Đất Xanh Miền Trung được đánh giá là một thương hiệu “xa xỉ” với nhiều hướng phát triển dự án táo bạo, tư duy vượt giới hạn tại thị trường bất động sản miền Trung Việt Nam.
Đầu tự nhôm kính 2 lớp phủ Low-E mềm, ĐXMT không chỉ mang đến sự an toàn, tính thẩm mỹ mà còn tạo nên sự khác biệt đẳng cấp cho từng ngôi nhà.
Đầu tự nhôm kính 2 lớp phủ Low-E mềm, ĐXMT không chỉ mang đến sự an toàn, tính thẩm mỹ mà còn tạo nên sự khác biệt đẳng cấp cho từng ngôi nhà.

Ở đó, nhà phát triển dự án luôn dành cái tâm trọn vẹn cho việc kiến tạo những công trình kinh doanh và nhà ở đạt chuẩn khắt khe nhất.

Ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao dự án của Đất Xanh Miền Trung ảnh 1

Để đảm bảo được căn nhà luôn được bền vững với thời gian, ĐXMT đặc biệt đầu tư ốp full đá Marble Travertine nhập khẩu nguyên phiến từ Tây Ban Nha.

Nhìn lại toàn bộ các dự án đã và đang bàn giao của ĐXMT bao gồm loại hình biệt thự và shophouse siêu sang, dễ dàng nhận thấy một chuẩn mực chất lượng mới nổi trội so với mặt bằng chung về tiêu chuẩn bàn giao: chất lượng hoàn thiện cao cấp và “giá trị bền vững” khi đưa vào sử dụng

Tiêu chuẩn bàn giao cho sản phẩm shophouse: 

Từ 2016 đến nay, thuật ngữ kinh doanh shophouse không còn lạ lẫm với các nhà đầu tư khi đến với miền Trung. Các dự án nổi tiếng của ĐMXT đầu tư phát triển có thể kể đến là: Lakeside Palace, Lakeside Infinity, Le Pavillon. Hiện, các dự án này đã đi vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng với 3 tiêu chuẩn cực kỳ nổi bật:

Thứ nhất, chất liệu hoàn thiện dự án tôn lên đẳng cấp của các cửa hàng. Đón đầu xu hướng đỉnh cao về vật liệu kiến trúc ở các quốc gia phát triển trên thế giới, đá Marble đã tạo nên những con phố giao thương hàng hiệu kiêu hãnh tại Châu Âu, nay cũng là “món chính” được ĐXMT xây dựng, ốp lát hoàn thiện cho tất cả các công trình shophouse. Toàn bộ mặt ngoài từng căn được ốp 100% đá Marble sang trọng, chống bụi bẩn, chống thấm nước, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh và thích ứng với tất cả các biến động thời tiết. 

Không những vượt trội về độ bền vững của vật liệu, đá Marble thể hiện giá trị thẩm mỹ đương đại dựa vào những đường vân độc đáo, đa dạng màu sắc, họa tiết kết tinh từ thiên nhiên. Gần đây, các hãng thời trang danh tiếng đã đưa đá Marble vào làm cảm hứng, ý tưởng trưng bày cho các bộ sưu tập. Vì lẽ đó, không ngoa khi khẳng định đẳng cấp toàn khu kinh doanh sẽ phô diễn sức hút về “gout” thẩm mỹ đơn giản, tinh tế, sang trọng hiếm có.

Thứ 2, ĐXMT tự hào kiến tạo những cửa hàng shophouse hoa lệ bằng ánh sáng. Cũng giống như đá Marble tạo nên thương hiệu độc nhất của ĐXMT thì hệ ánh sáng trung tâm là điều không thể thiếu tại các dự án của mình. Tại Lakeside Palace, toàn bộ thiết bị ánh sáng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ, Mỹ như Occhio, Cara, Unios, Cree. Lý do lựa chọn những hãng thiết bị ánh sáng nổi tiếng và không kém phần đắt đỏ này, xuất phát từ sự chăm chút vào chi tiết tỉ mỉ nhất của mỗi căn shophouse, “đảm bảo” hệ ánh sáng luôn vận hành hiệu quả xuyên suốt hàng chục năm liền.

Ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao dự án của Đất Xanh Miền Trung ảnh 2

Le Pavillon – Một dự án vừa được ra mắt thị trường sử dụng hệ ánh sáng trung tâm

Đặc biệt, hệ thống ánh sáng bên ngoài mỗi căn cài đặt theo chế độ tùy biến, được quy về quản lý, vận hành tại trung tâm quản lý ánh sáng. Ánh sáng được đo ni đóng giày về màu, đánh khối và sắc độ nhằm thỏa mãn tiêu chí tạo nên quang cảnh rực rỡ về đêm cho hàng trăm cửa hàng tại đây. Tiên phong xây dựng kịch bản ánh sáng thông minh trong nhà, ĐXMT khai thác triệt để nhu cầu sử dụng ánh sáng thỏa cho làm việc, nấu ăn, thư giãn, đón khách… chỉ bằng một vài nút bấm thông minh thông qua phần mềm Casambi trên Smartphone. 

“Last but not least” là tiêu chuẩn an toàn về không khí và môi trường sống, kinh doanh bên trong các căn shophouse, đưa khái niệm dự án bền vững lên tầm cao mới. ĐXMT áp dụng tiến bộ của tiêu chuẩn xây dựng đồng bộ vào thi công: cửa nhôm kính 2 lớp, độ dày của nhôm trên 1,8mm, mạ Anode và kính phủ 2 lớp Low-E mềm lên bề mặt. Sự kết hợp tuyệt vời của kỹ thuật này tạo nên 2 yếu tố bền vững. Một là, hệ cửa sẽ đảm bảo sự vững chãi, độ bền cao khi: chống ồn tốt, kín nước, cách nhiệt, chống ăn mòn, không bị oxi hóa gây suy giảm chất lượng dù tiếp xúc thường xuyên với thời tiết. Hai là, hệ kính phủ Low-E giúp cân bằng ánh sáng, nhiệt độ bên trong căn nhà, giảm 97% ảnh hưởng của tia UV. Các vị trí phụ kiện gia công đi kèm hệ cửa nhôm cũng được lựa chọn kỹ càng từ hãng phụ kiện Cmech nhập khẩu từ Mỹ. 

Tiêu chuẩn bàn giao cho loại hình villa hạng sang:

Với loại hình này, ĐXMT làm nhà phát triển cho 2 dự án đang chờ ngày khánh thành là Regal One River Đà Nẵng và Regal Victoria Quảng Nam. Hiện tại, 36 căn villa One River đang đi vào hoàn thành hầu hết phần thô, như ốp kính Low-E, ốp đá Marble toàn bộ mặt ngoài, lát đá vỉa hè… cũng như các tiện ích công cộng nội khu. Điều đặc biệt dễ dàng nhận ra, tại các dự án villa chuẩn bị bàn giao sẽ luôn được thiết kế xây dựng hồ bơi theo tiêu chuẩn resort 5 sao, ốp đá tự nhiên, hệ thống làm sạch nước liên tục mà không dùng đến hóa chất.

Các hồ bơi này luôn được đặt tại các vị trí có “view” đắc địa nhất của căn biệt thử để ngắm nhìn quang cảnh của thiên nhiên xanh, chiều chuộng hết mực giây phút thư giãn tại nhà. Từ các buổi tiệc rộn ràng của giới trẻ đến những khoảnh khắc tưởng thưởng đắm chìm với cảm xúc cá nhân, đều diễn ra “no tròn” và hài lòng tại đây.

Ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao dự án của Đất Xanh Miền Trung ảnh 3

Sự tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc hòa chung với không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối tại One River Villas.

Song song đó, ĐXMT còn mạnh tay đầu tư vào hệ cây xanh trong khuôn viên mỗi căn biệt thự, các loại cây được ĐXMT trồng được tuyển chọn cao, thấp xen kẽ nhằm tạo khu vườn của thiên nhiên xung quanh nhà. Từ nhà tới khu công viên là sự phối trộn của chất liệu tự nhiên và mỹ thuật, nối liền căn biệt thự đến các tiện ích bao rợp bởi không gian phủ xanh lên đến 20% so với tổng diện tích dự án, tạo nên một môi trường trong lành nhất cho cư dân sinh sống.

Ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao dự án của Đất Xanh Miền Trung ảnh 4

Cuối cùng, mỗi căn biệt thự được bàn giao tại ĐXMT luôn phải đảm bảo sự hài lòng về không gian sinh hoạt hợp lý, cấu trúc hạ tầng khoa học nhất. Giá trị của bản vẽ thiết kế luôn để cao tinh thần “chill từng mét” - dù làm gì hay ở đâu trong khuôn viên của căn villa.

Ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao dự án của Đất Xanh Miền Trung ảnh 5

Biệt thự One River được xây dựng với tiêu chuẩn cao hơn nhiều bậc, so với tiêu chuẩn sử dụng cho các dự án đã bàn giao trước đây như Lakeside Palace, Lakeside Infinity… Cụ thể, tầng 3 của mỗi căn sẽ được ốp full đá Marble Carrara White xuất xứ Italia kết hợp với hệ treo đá khung treo Hafen bền vững 100 năm. Hệ nhôm kính facade nhập khẩu từ các thương hiệu lớn YKK, Technal. Mọi chi tiết vật liệu ĐXMT đều đầu tư cao hơn gấp 3-5 lần nhằm tạo nên sự khác biệt về giá trị và từng chi tiết vật liệu đảm bảo thẩm mỹ tổng thể và xu hướng mới của những dự án "Fashion Home”

TP. Đà Nẵng đang nổi lên là một thị trường hấp dẫn với không ít các nhà đầu tư có tầm nhìn. Nhưng nếu vẫn đi theo lối mòn, mọi thứ sẽ chỉ là một căn nhà phục vụ cho việc an cư, mà bất cứ nhà đầu tư BĐS nào cũng có thể làm được. Nhưng nếu mang cái nhìn nghệ thuật – Art Home với những tiêu chí khắt khe, thậm chí là khó tính thì việc tạo nên một biểu tượng nhà ở là điều thật sự cần thiết để tạo nên thương hiệu của một nhà phát triển bất động sản hạng sang.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.