Bùng nổ cảm xúc tại Lễ ra quân dự án nghìn tỷ của Tân Hoàng Minh

Ngày 12/11, Lễ ra quân dự án D’. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã diễn ra trong không khí hào hứng và bùng nổ tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 500 cán bộ kinh doanh cùng các đại lý phân phối tham dự.

Tinh thần quyết tâm được thể hiện trong Buổi Lễ ra quân dự án D’. Palais Louis.
Tinh thần quyết tâm được thể hiện trong Buổi Lễ ra quân dự án D’. Palais Louis.

Với chủ đề “Khát khao chiến thắng – bùng cháy vinh quang”, sự kiện đã đem đến cho các cán bộ kinh doanh nhiều cảm xúc thăng hoa cùng những thông tin hữu ích về dự án, thị trường và những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Buổi Lễ đã tái hiện một thời vàng son của vua Louis XIV trong quá trình gây dựng nên kỷ nguyên huy hoàng của nước Pháp. Đặc biệt trong đó có cung điện Versailles – biểu tượng cho sự uy quyền, phồn hoa và hưng thịnh, cũng chính là là cảm hứng khởi nguồn xây dựng D’. Palais Louis. Cũng trong buổi Lễ, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và đơn vị đối tác chiến lược E – House Việt Nam đã ký kết thỏa thuận phân phối dự án với 2 đại lý là CityHomes và Cland. Ngay sau Lễ ra quân, 242 căn hộ tại D’. Palais Louis sẽ chính thức được các đại lý phân phối ra thị trường đến tận tay các khách hàng sau nhiều năm chờ đợi.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Văn Thịnh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “D'. Palais Louis là dự án được kiến tạo để trở thành một kiệt tác bất động sản vượt thời gian. Chính vì vậy, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết và sự nỗ lực trong suốt 10 năm qua để tạo nên một công trình có một không hai tại Việt Nam. D'. Palais Louis không đơn thuần chỉ là một công trình nhà ở thông thường, mà còn là một kiệt tác kiến trúc nghệ thuật có thể sánh ngang với các biểu tượng trên thế giới. Và sau gần 1 thập kỷ kiến tạo, D'. Palais Louis đã sẵn sàng để chào đón Quý chủ nhân tinh hoa bước vào một không gian sống đậm chất Hoàng gia.

Bùng nổ cảm xúc tại Lễ ra quân dự án nghìn tỷ của Tân Hoàng Minh ảnh 1

Đại diện CĐT Tân Hoàng Minh phát biểu tại buổi lễ

Trong buổi Lễ ra quân ngày hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được chào đón và hợp tác với các đại lý phân phối cùng các cán bộ kinh doanh xuất sắc. Chúng tôi hi vọng rằng, buổi Lễ sẽ giúp cho các cán bộ kinh doanh có thêm được nhiều thông tin bổ ích và sự tự tin để có thể tư vấn, mang đến cho những khách hàng danh giá không đơn thuần là một căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi mà còn là một nơi để khẳng định đẳng cấp thượng lưu. Đây chắc chắn sẽ là một chặng hành trình với nhiều thử thách nhưng cũng đầy thú vị và trải nghiệm quý báu với những phần thưởng xứng đáng dành cho người nỗ lực. Một cơ hội tuyệt vời để các bạn cán bộ kinh doanh có thể bứt phá, khẳng định bản thân và chạm tay lên những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của chính mình.”

Bùng nổ cảm xúc tại Lễ ra quân dự án nghìn tỷ của Tân Hoàng Minh ảnh 2

Cán bộ kinh doanh hào hứng tìm hiểu thông tin về dự án và thị trường

Toạ lạc tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội, dự án căn hộ siêu sang D'. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được khởi công xây dựng từ năm 2009 và mô phỏng theo cung điện Versailles tráng lệ do vua Louis XIV xây dựng tại Paris, Pháp. Công trình bao gồm 242 căn hộ với 32 tầng nổi và 4 tầng hầm. Từng chi tiết và công đoạn thi công nhỏ nhất của D’. Palais Louis đều được đích thân ông Đỗ Anh Dũng, người đứng đầu Tập đoàn Tân Hoàng Minh dành nhiều tâm huyết để theo sát và thực hiện.

Bùng nổ cảm xúc tại Lễ ra quân dự án nghìn tỷ của Tân Hoàng Minh ảnh 3

D’. Palais Louis sở hữu vị trí đón đầu tương lai tại trung tâm mới của thủ đô

Nhắc đến D’. Palais Louis, người ta không chỉ nhắc đến một dự án bất động sản cao cấp mà còn là một công trình kiến trúc, nghệ thuật với nhiều điểm nhấn có một không hai như tòa nhà duy nhất được ốp đá hoa cương 100% mặt ngoài, đại sảnh cao 12,5m được ốp hoàn toàn đá marble – loại đá chỉ được sử dụng trong các tòa văn phòng và khách sạn 5*, bể bơi bốn mùa tại độ cao 120m, hay hệ thống thang máy được sử dụng tại công trình là thang máy Otis mạ vàng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ,….

Bên cạnh yếu tố về cảm quan mỹ học, D’. Palais Louis còn được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng xây dựng khi đây là tòa nhà căn hộ có thể chống được động đất lên tới 12 độ richter. Đặc biệt, mỗi hạng mục bên trong các căn hộ không chỉ là sự đắt giá của các nguyên vật liệu mà còn là sự kỳ công của chủ đầu tư và những kiến trúc sư, nghệ nhân để làm nên những căn hộ có phiên bản “limited”. Chắc chắn, D’. Palais Louis sẽ không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi trân trọng từng cảm xúc của các Chủ nhân trong mỗi giây phút của cuộc sống.

Trong 2 ngày 16,17/11/2019, tại dự án, CĐT Tân Hoàng Minh và E – House Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng diện mạo mới của D’. Palais Louis. Khách hàng đặt chỗ căn hộ trong thời điểm này chỉ với 300 triệu đồng sẽ nhận được voucher chiết khấu lên đến 800 triệu đồng. Ngoài ra, 30 Quý chủ nhân đầu tiên sẽ được tặng 1 chỗ đỗ xe vĩnh viễn và 10 năm phí quản lý vận hành.   D’. Palais Louis - “Kiệt tác vượt thời gian”                                                                                       Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội                                                             Hotline: 08 3333 6666                                                                                                                        Website: dpalaislouis.vn

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.