CenHomes miễn phí địa điểm làm việc cho các Sàn Phân phối

(Ngày Nay) - Chính sách mới của CenHomes, đơn vị thành viên của CenLand giúp các sàn liên kết tiết giảm được chi phí văn phòng, giữa lúc “khan hàng” trên thị trường bất động sản.
CenHomes miễn phí địa điểm làm việc cho các Sàn Phân phối

Vừa qua, CenHomes công bố chương trình tài trợ địa điểm làm việc cho các sàn phân phối bất động sản. Toàn bộ các sàn liên kết với CenHomes tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM sẽ được cung cấp địa điểm làm việc miễn phí, đồng thời được cung cấp đủ hàng bán, cùng nhiều dịch vụ khác bắt đầu từ ngày 1/1/2020.

Miễn phí hoàn toàn địa điểm làm việc

Chính sách của CenHomes được đưa ra trong bối cảnh giao dịch trên thị trường bất động sản khó khăn do thiếu nguồn cung, nhu cầu của khách hàng cũng đang giảm. Điều này khiến nhiều sàn bất động sản phải nghỉ Tết sớm do không có hàng bán.

CenHomes miễn phí địa điểm làm việc cho các Sàn Phân phối ảnh 1

Không gian làm việc miễn phí đẹp và hiện đại do CenHomes tài trợ cho các sàn liên kết

Theo báo cáo của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, nguồn cung căn hộ chung cư Hà Nội quý III/2019 giảm so với quý II/2019 và cùng kỳ 2018 lần lượt 30% và 45%. Tương tự với TP.HCM, nếu chưa tính dự án Vinhomes Grand Park với hơn 10.000 căn hộ, số lượng cung mới chỉ gần 1.800 sản phẩm.

Thị trường bất động sản nhà ở cả nước giảm một phần do hạn chế triển khai dự án tại khu vực trung tâm, và các thủ tục pháp lý bị trì hoãn, phê duyệt xây dựng kéo dài khiến chủ đầu tư thay đổi lộ trình bán hàng.

Nhiều chuyên gia và tổ chức cho rằng tình trạng trên sẽ tiếp tục kéo dài trong năm 2020. Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định những vấn đề về pháp lý, tín dụng, an toàn dòng vốn... sẽ là những điểm khó với bất động sản.

Trong khi đó, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam đánh giá thị trường bất động sản 2020 sẽ có nhiều thách thức, trong đó giá đất tăng nhanh là một vấn đề khiến chủ đầu tư mới khó gia nhập thị trường.

Với những lo ngại về nguồn hàng trong năm tới, “thắt lưng buộc bụng”, cắt giảm chi phí để chờ đợi thị trường là điều các sàn bất động sản cần thực hiện. Việc cung cấp miễn phí nơi làm việc cho các sàn liên kết cũng là một trong những hỗ trợ của CenHomes với các đơn vị trong hệ thống.

Cung cấp kho hàng phong phú trên toàn quốc

Hiện nay, CenLand, công ty mẹ của CenHomes đang sở hữu 20 văn phòng giao dịch với gần 3.000 nhân viên môi giới, cùng 500 sàn liên kết, đại lý ủy quyền. Các đơn vị này sử dụng nhân viên và mạng lưới của họ để bán sản phẩm từ CenLand và được nhận phí môi giới.

CenHomes miễn phí địa điểm làm việc cho các Sàn Phân phối ảnh 2

C-Skyview Bình Dương là một trong những dự án mang về doanh thu lớn cho CenLand tại Sài Gòn

Bên cạnh được hỗ trợ nơi làm việc, các sàn liên kết, đại lý ủy quyền của CenLand được cung cấp nguồn hàng phong phú, đa dạng phân khúc với khoảng 400 dự án bất động sản trên cả nước. Do đó, các sàn này không lo đến chuyện “thiếu hàng bán”.

 Vừa qua, CenLand vẫn tiếp tục ký kết hợp tác, phân phối độc quyền nhiều dự án như: Lotus Central, The Manor Central Park, King Palace, Golden Hills, Six Miles Coast Resort, C-Skyview Bình Dương… Đồng thời, nhiều nhà lẻ, căn hộ lẻ tiếp tục được niêm yết trên nền tảng CenHomes.

Cùng với kho hàng chung, các sàn liên kết được sử dụng các dịch vụ và công nghệ từ hệ thống CenHomes bao gồm: check căn, đặt cọc, giữ hàng và thanh toán trực tuyến. Bên cạnh đó, nền tảng này cũng hỗ trợ định giá bất động sản với nền tảng dữ liệu lớn, công cụ thẩm định và trợ lý ảo 24/7...

Những bước đi của CenHomes nói riêng và CenLand cho thấy sự quan tâm của nhà môi giới dẫn đầu miền Bắc tới các thành viên trong hệ thống, củng cố niềm tin đội ngũ trong bối cảnh khó khăn của thị trường. 

TIN LIÊN QUAN
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.