Điều kiện pháp lý - 'bảo chứng' kinh doanh của dự án bất động sản

(Ngày Nay) -Vị trí độc tôn, tiện ích đẳng cấp, tính pháp lý trong giao dịch mua bán nhà ở hình thành trong tương lai được đảm bảo, là những ưu thế giúp biệt thự FLC Grand Villa Halong trở thành “cơn sốt” cuối năm với số lượng giao dịch tăng đột biến.
 
Nhà ở hình thành trong tương lai được nhiều khách hàng quan tâm
Nhà ở hình thành trong tương lai được nhiều khách hàng quan tâm

Người mua nhà được bảo vệ

Trên thị trường bất động sản, các dự án nhà ở hình thành trong tương lai luôn được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm, bởi đây là mô hình mang lại cơ hội sở hữu nhà với chi phí hợp lý nhờ tỷ lệ chiết khấu cao, cùng nhiều quà tặng và chính sách bán hàng ưu đãi.

Tuy nhiên, theo quy định, loại nhà ở đang trong quá trình đầu tư xây dựng, chưa được nghiệm thu đưa vào sử dụng này chỉ được phép mở bán khi đáp ứng đủ các điều khoản quy định trong Luật kinh doanh bất động sản và các nghị định liên quan.

Theo đó, các dự án cần được Sở xây dựng địa phương thẩm định hồ sơ, đồng thời các chủ đầu tư phải cung cấp đủ giấy phép xây dựng, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được phê duyệt, biên bản nghiệm thu hoàn thành xong một số hạng mục công trình, giấy tờ bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của ngân hàng cho chủ đầu tư đối với khách hàng…

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Nguyên Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho rằng việc các cơ quan quản lý siết chặt, thực hiện kiểm tra nghiêm ngặt, đồng thời công khai các dự án đủ điều kiện mua bán là một phương thức hữu hiệu giúp củng cố thêm niềm tin cho người mua nhà. Vì vậy, ông cũng khẳng định hiện nay người mua nhà ở hình thành trong tương lai đang rất an toàn, tài sản được pháp luật bảo vệ.

Biệt thự cao cấp “sốt” hàng vì đủ pháp lý

Việc một dự án nhà ở hình thành trong tương lai được cơ quan quản lý xác nhận đủ điều kiện giao dịch, không chỉ đảm bảo quyền lợi cho khách mua, mà còn là “bảo chứng” đắc lực cho việc kinh doanh của nhà phát triển.

Điều kiện pháp lý - 'bảo chứng' kinh doanh của dự án bất động sản ảnh 1

Biệt thự FLC Grand Villa Halong

Đơn cử như dự án FLC Grand Villa Halong, thuộc quần thể FLC Hạ Long, đã được Sở xây dựng Quảng Ninh xác nhận đảm bảo yêu cầu pháp lý để thực hiện mua bán, hiện đang là hàng “nóng” trên thị trường vì số lượng đăng ký tăng gấp nếp cuối năm.

“Là dòng sản phẩm dành cho khách hàng cao cấp, nhưng số giao dịch đặt chỗ biệt thự FLC Grand Villa Halong đã vượt mức dự kiến của chúng tôi vào giai đoạn cuối năm này. Tính đến hiện tại, 60% số căn đã có chủ sở hữu, mặc dù tháng 1/2018 chúng tôi mới tổ chức mở bán chính thức”, ông Phạm Văn Nam, Giám đốc kinh doanh dự án Tập đoàn FLC cho biết.

Đại diện Tập đoàn FLC cho biết khu biệt thự nằm trong quần thể đáp ứng đầy đủ các điều kiện, giấy phép quy định như các giấy tờ về quyền sử dụng đất hợp pháp, hồ sơ dự án đấu thầu, giấy phép xây dựng, giấy tờ nghiệm thu hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng.

Từ ghi nhận tiến độ thực tế, 200 biệt thự FLC Grand Villa Halong đang hoàn thiện phần thô, riêng khu biệt thự mẫu BT6B đã có thể đón khách tham quan, và dự kiến hoàn thành toàn khu trong năm 2018.

Không chỉ có tính pháp lý đảm bảo, dự án này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí như nằm trên đồi cao, có thế đất độc tôn “tọa sơn nghinh hải”, sở hữu tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp cảnh quan Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Các căn biệt thự tại đây mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, nổi bật với sắc trắng tao nhã và sang trọng của phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu, giao hòa với kiến trúc Địa Trung Hải, cao 3 tầng, mái thoải, ban công hướng vịnh hoặc sân golf.

Điều kiện pháp lý - 'bảo chứng' kinh doanh của dự án bất động sản ảnh 2

Sân golf tại quần thể FLC Hạ Long.

Bên cạnh hồ bơi riêng, các căn biệt thự còn được kế thừa toàn bộ các tiện ích tích hợp trong khu quần thể như sân golf 18 hố, rooftop bar cao nhất Hạ Long, bể bơi bốn mùa rộng 1000 m2, trung tâm thương mại sầm uất, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, hệ thống spa với khả năng phục vụ 2500 khách… tạo nên một khu quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu tại Quảng Ninh.

Biệt thự mẫu FLC Grand Villa Halong được khánh thành và đón khách tham quan từ ngày 10/12/2017.

Hotline: ‎‎098 666 8585

Đại lý phân phối chính thức: DIH, CenLand, MLand, Lộc Sơn Hà.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: