Ecopark lọt top 3 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2020

(Ngày Nay) - Với những thành công tại Khu đô thị Thương mại Du lịch Ecopark (KĐT Ecopark), Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark là 1 trong 3 doanh nghiệp uy tín nhất trong ngành bất động sản năm 2020.
Khu đô thị Thương mại & Du lịch Ecopark – Dự án có “ Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới”.
Khu đô thị Thương mại & Du lịch Ecopark – Dự án có “ Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới”.

Ngày 28/5/2020, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2020. Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark đã vượt qua hàng trăm nhà phát triển bất động sản để đứng ở vị trí số 3 trong Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành Bất động sản năm 2020.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các tiêu chí đánh giá bao gồm: Năng lực tài chính; Uy tín truyền thông; Khảo sát online khách hàng; Nhận định của Nhóm chuyên gia trong ngành và kết quả Khảo sát các đối tượng nghiên cứu.

Bên cạnh đó, khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ bàn giao dự án… trong năm 2018 - 2019 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

Ecopark lọt top 3 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2020 ảnh 1

KĐTEcopark được ví như lá phổi xanh khổng lồ ở phía Đông thủ đô Hà Nội

Sau gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Ecopark đã trở thành khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc, có tổng vốn đầu tư hàng tỷ USD với tất cả các loại hình nhà ở, từ căn hộ chung cư hiện đại cao cấp, đến những nhà phố thương mại hay các biệt thự thượng lưu. Hệ thống tiện ích công cộng như rạp chiếu phim, bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, công viên, sân golf sân chơi, trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị… đều đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo dựng cuộc sống hiện đại, cao cấp, đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Ecopark lọt top 3 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2020 ảnh 2

Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp tại Ecopark

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên xanh và khoáng đạt, gần 110 ha cây xanh và mặt nước trong tổng thể 500ha diện tích, cùng chuỗi tiện ích đầy đủ giúp Ecopark trở thành điểm đến yêu thích của người dân Thủ đô cũng như khu vực lân cận. Dự án đặc biệt hấp dẫn các gia đình yêu thiên nhiên, muốn sống trong một khu đô thị xanh nhưng chỉ cách trung tâm Hà Nội 20 phút di chuyển.

Minh chứng là nhiều dự án của Ecopark khi được giới thiệu ra thị trường đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Năm 2016, hàng trăm khách hàng thức trắng đêm để xếp hàng đặt mua dự án Aqua Bay. Gần nhất, 2 dự án được Ecopark giới thiệu ra thị trường là dự án biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island và căn hộ cao cấp Sky Oasis đã được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm và đón nhận.

Ecopark lọt top 3 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2020 ảnh 3

Dự án căn hộ chung cư Sky Oasis sẽ là nét bút đầu tiên biến Ecopark từ thành phố xanh hơn resort thành “xanh hơn resort, và vui hơn phố”.

Với những thành công đã đạt được, Tập đoàn Ecopark nói chung, khu đô thị Ecopark nói riêng đã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Liên tiếp 6 năm từ 2012-2018 được IPA vinh danh, trong đó có các giải quan trọng như: "Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới" (2015); "Khu đô thị phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương" (2015); "Khu đô thị phức hợp hàng đầu Việt Nam"(2017).

Năm 2015, Ecopark nhận giải thưởng quốc tế về "Thiết kế cảnh quan tốt nhất thế giới"; "Thiết kế cảnh quan tốt nhất châu Á -  Thái Bình Dương".  Cũng trong năm này, tại SIP Planning Award do Hội Quy hoạch Singapore tổ chức, khu đô thị nhận giải thưởng "Dự án có thiết kế đô thị tốt nhất".

Năm 2016, Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á (South East Asia Property Awards) trao tặng "Dự án phát triển Xanh tốt nhất Việt Nam".

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark cũng là một trong số ít chủ đầu tư cùng lúc nhận hai giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất” và “Dự án khu đô thị tốt nhất” tại giải Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.