GP Invest ra mắt dự án The Nine ở vị trí vàng phía Tây Hà Nội

(Ngày Nay) - Dự án The Nine có 350 căn hộ tọa lạc tại địa chỉ số 9 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
GP Invest ra mắt dự án The Nine ở vị trí vàng phía Tây Hà Nội

Đây là khu vực có nhiều người nước ngoài sinh sống, trong đó có những dự án căn hộ mới rất thu hút khách nước ngoài mua nhà như The Zei và Vinhomes Skylake. Bên cạnh đó, dự án nằm ngay cạnh ngã tư Mai Dịch, nút giao thông trọng điểm tại phía Tây thủ đô, giúp kết nối trung tâm thành phố với các khu vực Đông Anh, Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ, Sơn Tây, Ba Vì… 

Điểm nhấn của dự án chính là phong cách thiết kế hiện đại: Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà được trang bị bằng kính cách nhiệt, vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa mang lại tầm nhìn không giới hạn tới chủ sở hữu.

Các căn hộ The Nine được thiết kế với diện tích từ 72 – 162 m2. Sở hữu các phòng ốc rộng lớn, được bài trí không gian hợp lý, kết hợp cùng nội thất cao cấp được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, sẽ mang đến cho chủ sở hữu trải nghiệm sống sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam.

Ông NguyễnQuốc Hiệp,Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP. Invest) cho biết sẽ bán 30% số căn hộ tại dự án The Nine cho khách hàng người nước ngoài. Đây cũng là số lượng tối đa một toà nhà căn hộ được phép bán cho người nước ngoài theo Luật Nhà ở hiện nay.

GP Invest ra mắt dự án The Nine ở vị trí vàng phía Tây Hà Nội ảnh 1

The Nine số 9 Phạm Văn Đồng chính thức ra mắt thị trường.

"Cho đến nay, đã có năm đơn vị môi giới muốn làm đại lý phân phối bán căn hộ The Nine cho người nước ngoài trong đó có đơn vị sẵn sàng đặt cọc bao tiêu toàn bộ số lượng căn hộ được phép bán", ông Hiệp tiết lộ.

Lãnh đạo GP. Invest chưa công bố giá bán căn hộ The Nine nhưng những dự án ở khu vực lân cận có giá trung bình khoảng 50 triệu đồng/m2. Chủ đầu tư dự kiến sẽ mở bán 50 căn hộ đầu tiên trong tháng 8 tới để thăm dò nhu cầu thị trường.

Ông Hiệp tự tin The Nine sẽ đủ sức hấp dẫn với người nước ngoài, bởi ngoài vị trí thuận lợi ra sân bay Nội Bài cũng như các khu công nghiệp ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, The Nine được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và vật liệu, trong đó sử dụng kính hộp Low-E 2 lớp và hệ thống lọc bụi mịn.

The Nine được thiết kế theo phong cách Mỹ hiện đại với tường kính cho tầm nhìn toàn cảnh, sáu tầng thương mại dịch vụ và đặc biệt toàn bộ tầng 6 là khu vườn treo và sân bóng rổ tiêu chuẩn Mỹ.

Dự án đã xây xong 3 tầng hầm và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý I năm 2022.

Ông Hiệp cho biết, ngoài The Nine, GP. Invest cũng đang triển khai một số dự án bất động sản khác, trong đó có một khu đô thị tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ và một tổ hợp văn phòng, căn hộ cho thuê trên đường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. 

Với quyết tâm xây dựng The Nine trở thành một công trình độc đáo, ấn tượng, đưa vị thế thương hiệu lên một tầm cao mới, GP.Invest khẳng định: Tính pháp lý, chất lượng và tiến độ Dự án The Nine sẽ hoàn thành chính xác đúng theo cam kết, đồng thời, tính thẩm mỹ và các dịch vụ tiện ích sẽ xứng tầm với đẳng cấp Dự án.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.