Hơn 2000 khách hàng trải nghiệm shop 6 sao của Đất Xanh Miền Trung

(Ngày Nay) -Regal Le Pavillon khiến cho khách hàng phải thán phục vì khả năng quy tụ đầy đủ nét đa dạng trong nghệ thuật, từ không gian sống, tiêu chuẩn sống…
Toàn bộ nội thất trong căn nhà được nhập khẩu 100% từ Châu Âu
Toàn bộ nội thất trong căn nhà được nhập khẩu 100% từ Châu Âu

Ngày 03/01/2020, trong không gian sang trọng và đẳng cấp tại siêu shop Regal Le Pavillon House đã diễn ra sự kiện “Grand Opening Luxury Home Da Nang”.

Hoàn thiện bởi các thương hiệu vật liệu nội, ngoại thất nhập khẩu, Regal Le Pavillon mang lại cho khách tham dự trải nghiệm đỉnh cao về lối sống thượng lưu, biến giấc mơ về một phong cách sống tiêu chuẩn 6 sao thế giới trở thành hiện thực ngay tại Việt Nam.

Hiện thực hóa trải nghiệm đẳng cấp 6 sao tại trung tâm Đà Nẵng

Regal Le Pavillon khiến cho khách hàng phải thán phục vì khả năng quy tụ đầy đủ nét đa dạng trong nghệ thuật, từ không gian sống, tiêu chuẩn sống, tất cả được xâu chuỗi thành một bức tranh tổng thể. Sự thành công này của sự kiện được tạo nên từ nhiều yếu tố, giúp truyền tải được đúng và đầy đủ tiêu chuẩn sống 6 sao đến với khách hàng đam mê cái đẹp và một lối sống đẳng cấp.

Hơn 2000 khách hàng trải nghiệm shop 6 sao của Đất Xanh Miền Trung ảnh 1

Đất Xanh Miền Trung khai trương siêu shop 6 sao Regal Le Pavillon House tại Việt Nam

Hơn 2000 khách hàng trải nghiệm shop 6 sao của Đất Xanh Miền Trung ảnh 2

Regal Le Pavillon kiến tạo một  định nghĩa mới cho dòng sản phẩm hạng sang.

Chỉ hơn 10 năm trước, định nghĩa một không gian sang trọng là rất khác biệt so với những gì chúng ta thấy tại Việt Nam hiện nay. Ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế và mức sống ngày càng cao, nhu cầu thưởng thức và sở hữu những tuyệt tác nhà ở của người Việt đã bắt đầu hình thành rõ nét. Không ngoa khi nói rằng Regal Le Pavillon House sẽ trở thành dấu hiệu bảo chứng cho chất lượng, đẳng cấp, kỹ thuật hoàn thiện thượng thừa, vật liệu xa xỉ và giá trị của căn nhà.

Lối sống đẳng cấp và tinh tế từ vật liệu bền vững

Đón đầu sự gia tăng về nhu cầu các sản phẩm nội, ngoại thất đẳng cấp đến từ những thương hiệu đặc sắc nhất của Ý, Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Pháp…Regal Le Pavillon House đã thoả lòng mong đợi của khách hàng bằng không gian căn nhà tiêu chuẩn 6 sao vô cùng đẹp mắt.

Hơn 2000 khách hàng trải nghiệm shop 6 sao của Đất Xanh Miền Trung ảnh 3

Không gian tràn ngập sức sống với hệ cửa kính khổ lớn 2 lớp phủ double Low E mềm.

Hơn 2000 khách hàng trải nghiệm shop 6 sao của Đất Xanh Miền Trung ảnh 4

Không gian phòng bếp mang phong cách Châu Âu với thiết bị nhà bếp thương hiệu Bosch, Franke.

Việc lựa chọn các thương hiệu vật liệu như: Đá Marble Traventine, đá Statuario, hệ inox 8k vàng hồng nhập khẩu từ Hàn Quốc, ánh sáng Occhio Mito, đèn Sorra, thiết bị vệ sinh Gessi, thiết bị bếp Bosch…xuất hiện trong không gian sang trọng của Regal Le Pavillon cũng là là thành quả của việc nghiên cứu kĩ lưỡng thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng cao cấp ở Việt Nam.

Hơn 2000 khách hàng trải nghiệm shop 6 sao của Đất Xanh Miền Trung ảnh 5

Bậc thang được ốp đá Carrara White nhập khẩu từ Italy phối với tạo hình tường 3D, đèn Cara mang lại không gian cực kì “nịnh mắt”

Không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, giới thượng lưu chấp nhận chi tiền cho sản phẩm nội thất cao cấp vì họ hiểu được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm đối với sức khỏe.

Hơn 2000 khách hàng trải nghiệm shop 6 sao của Đất Xanh Miền Trung ảnh 6

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp phong cách Italia với phòng tắm được ốp đá Carrara White cùng thiết bị vệ sinh thương hiệu Gessi

Hơn 2000 khách hàng trải nghiệm shop 6 sao của Đất Xanh Miền Trung ảnh 7

Khách hàng choáng ngợp bởi sự cầu kỳ trong từng không gian sống và cho biết đây thực sự là xu hướng nhà ở mà họ luôn mong muốn được sở hữu.

Với ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp của phong cách sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn thế giới thông qua những thiết kế đẳng cấp, những câu chuyện văn hóa tràn đầy cảm hứng sống từ các quốc gia phát triển trên thế giới, Regal Le Pavillon thể hiện được sự hào hứng và trân trọng của Đất Xanh Miền Trung trong hành trình mang những tiêu chuẩn sống đẳng cấp về tại Việt Nam. Cũng trong ngày đầu tiên ra mắt, căn nhà đã thu hút hơn 2.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn khởi trống khai mạc lễ hội.
Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.