Le Pavillon Đà Nẵng- Shohouse 6 sao đầu tiên của Đất Xanh Miền Trung

(Ngày Nay) -Vào quý 1/2020, Đất Xanh Miền Trung (DXMT) đã đưa vào khai trương căn Shop House 6 sao đầu tiên tại Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.
Dự án Le Pavillon đã hoàn thành 100% căn mẫu với hệ thống nội và ngoại thất vô cùng đẳng cấp và sang trọng được ĐXMT chọn lọc một cách tỉ mỉ nhưng chính căn nhà của mình.
Dự án Le Pavillon đã hoàn thành 100% căn mẫu với hệ thống nội và ngoại thất vô cùng đẳng cấp và sang trọng được ĐXMT chọn lọc một cách tỉ mỉ nhưng chính căn nhà của mình.

Lô đất chỉ rộng 6x20 m, nhưng khi bước vào ngôi nhà này đều rất ấn tượng bởi lối thiết kế khoa học, đặc biệt mức độ hoàn thiện ngoại thất và nội thất lên đến gần 20 tỷ đồng cho sản phẩm này.

Những căn shophouse của DXMT sẽ là nơi hội tụ của những thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Hermes, Chanel, Gucci, Versace,...nâng cao giá trị của ngôi nhà và dự án.

Le Pavillon Đà Nẵng- Shohouse 6 sao đầu tiên của Đất Xanh Miền Trung ảnh 1

 Ngoại thất mặt tiền tiêu chuẩn 6 sao

Mặt tiền được ốp 100% đá Marble Travertine nhập khẩu từ Ý, phù điêu nghệ thuật cắt từ đá nguyên khối Qùy Hợp, Việt Nam. Hệ thống cửa lan đồng bên trong 2 lớp kính phủ Low – E, bọc Inox vàng hồng xước 8k từ Hản Quốc, hệ cửa cuốn từ hang Horman – Đức, hệ lan can nhôm đúc nguyên khối và hệ nhôm mạ Anode Nhật Bản trên 20 năm bền màu. Đến đá lát vỉa hè lát ngôn ngữ ngẫu nhiên  dày 50mm và nền bê tông dày 12 cm mac 300. Đèn trang trí vỉa hè, đèn rọi Facade đến từ thương hiệu Soraa Mỹ.

Le Pavillon Đà Nẵng- Shohouse 6 sao đầu tiên của Đất Xanh Miền Trung ảnh 2

Một góc không gian để kinh doanh. ĐXMT hỗ trợ đưa các thương hiệu nổi tiếng về kinh doanh nhằm đảm bảo nguồn thu kinh tế cho chủ nhà và nâng cao giá trị của dự án.

Không gian bếp được những kiến trúc sư thiết kế bằng cách đặt bản thân mình vào trong từng sản phẩm để rồi tạo ra một căn bếp ấm cúng và hiện đại. Căn bếp được bố trí các thiết bị bếp với các thương hiệu nổi tiếng như Franke, Bosch,...

Le Pavillon Đà Nẵng- Shohouse 6 sao đầu tiên của Đất Xanh Miền Trung ảnh 3
Không gian bếp và phòng ăn – nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng

Bếp từ và máy hút mùi thương hiệu Franke của Italia, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Bộ đôi lò nướng và lò vi sóng thương hiệu Franke được bài trí bên cạnh bếp từ, thuận lợi và phù hợp trong quá trình chế biến thức ăn. Các tủ bếp được thiết kế với lực nam châm hút, cửa tự động đóng lại nếu đóng chưa kỹ. Tủ lạnh thương hiệu Bosch hai cánh side by side với dung tích lớn và chức năng bảo quản thực phẩm không bị đông đá.

Le Pavillon Đà Nẵng- Shohouse 6 sao đầu tiên của Đất Xanh Miền Trung ảnh 4

360 độ khu vực thang máy của căn nhà.

Ngôi nhà được thiết kế có một phòng khách sang trọng, sử dụng đèn thả trang trí Ochio Mito Sospe cảm biến bật tắc chuyển màu mà không cần công tắc và chạm tay.

Hệ thống chiếu sáng một phần nào khiến cho căn nhà trở nên lộng lẫy hơn bởi màu của ánh sáng và thiết bị chiếu sáng có thể linh hoạt chuyển đổi màu theo nhu cầu của chủ nhà mà không cần dùng đến công tắc hay điều khiển từ xa, thay vào đó chỉ cần một một cử chỉ hất nhẹ tay thì chủ nhà sẽ nhận thấy sự thay đổi.

Le Pavillon Đà Nẵng- Shohouse 6 sao đầu tiên của Đất Xanh Miền Trung ảnh 5

Đàn Piano thương hiệu Kawai nhập khẩu từ Nhật Bản được bố trí tại phòng khách – nơi cả gia đình cùng thưởng thức những tác phẩm âm nhạc do chính thành viên của gia đình biểu diễn.

Phòng ngủ Master với thiết kế rộng hơn hai phòng ngủ còn lại. Toàn bộ phòng ngủ của căn nhà đều được trang bị điều hòa trung tâm, cửa sổ, ban công. Các vật dụng trong phòng ngủ toàn bộ là hàng có thương hiệu của IVD – xuất xứ Pháp, với thiết kế thông minh tích hợp nhiều chức năng như loa bluetooth kết hợp đo nhiệt độ phòng và đồng hồ báo thức.

Le Pavillon Đà Nẵng- Shohouse 6 sao đầu tiên của Đất Xanh Miền Trung ảnh 6

Trong phòng ngủ và phòng khách đều có nhà vệ sinh, với toàn bộ thiết bị là các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà đến từng chi tiết nhỏ.

Le Pavillon Đà Nẵng- Shohouse 6 sao đầu tiên của Đất Xanh Miền Trung ảnh 7

Thương hiệu thiết bị vệ sinh được lắp đặt là Gessi, Villeroy và Bosch – là những thương hiệu nổi tiếng và sang trọng bậc nhất, thường được các resort 5,6 sao áp dụng.

Tầng hai là khu vực dành riêng cho gia đình nghỉ ngơi, với thiết kế một phòng ngủ Master và một phòng ngủ view Asia Park. Mỗi căn phòng đều có những tính năng vô cùng nổi trội và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình..

Tầng ba được thiết kế một phòng tập gym, phòng giặt phơi và khu vực ngoài trời để thư giãn và thưởng thức những buổi tiệc BBQ hoặc nhâm nhi tách trà nóng sau khi tập thể dục và trước khi bắt đầu một cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài.

Để cảm nhận được sự hoàn hảo, tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp theo tiêu chuẩn 6 sao thì đôi lời giới thiệu không thể diễn tả hết được. Chỉ có sự trải nghiệm thực tế trong chính căn nhà này thì mỗi cá nhân mới có thể cảm nhận và tận hưởng được hết những điều tốt đẹp nhất mà ĐXMT mong muốn và khao khát mang đến cho các khách hàng, đối tác.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: