Tầm nhìn đắt giá tại biểu tượng kiến trúc mới của Quy Nhơn

Với không gian tiện nghi theo chuẩn 5 sao hướng ra biển Quy Nhơn trong xanh thơ mộng, FLC Sea Tower Quy Nhon sở hữu tầm nhìn đắt giá hàng đầu, tạo nên phong cách nghỉ dưỡng trên cao khác biệt.
FLC Sea Tower Quy Nhon với tầm nhìn đắt giá view biển Quy Nhơn
FLC Sea Tower Quy Nhon với tầm nhìn đắt giá view biển Quy Nhơn

View biển giữa trời

Tọa lạc trên tuyến đường ven biển An Dương Vương đẹp nhất thành phố, tòa tháp FLC Sea Tower Quy Nhon cao 32 tầng, cung cấp 607 căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hướng ra đại dương mênh mông.

Là tác phẩm của các kiến trúc sư lừng danh đến từ thương hiệu BE (Áo) và đơn vị thiết kế nổi tiếng Swan & Maclaren (Singapore), FLC Sea Tower Quy Nhon được ví như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang dáng dấp của một bông hoa thiên điểu đang duyên dáng hé nở bên bờ biển trong xanh. Những đường nét kiến trúc uốn lượn và mở rộng phóng khoáng khiến cả tòa tháp hiện diện đầy kiêu hãnh, trở thành công trình biểu tượng mới giữa thành phố “thiên đường” du lịch biển đảo.

Điểm nổi bật tại khu căn hộ khách sạn tại FLC Sea Tower Quy Nhon là sự kết hợp của ban công rộng và hệ cửa kính panorama kéo dài từ sàn lên sát trần nhà, tối ưu hóa không gian cũng như tầm nhìn không giới hạn. Nắng, gió và bầu không khí trong lành của biển Quy Nhơn như được thu trọn vào từng khung cửa, làm hài hòa không gian nghỉ dưỡng giữa những nội thất sang trọng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ.

Đặc biệt, tại tầng 30 của tòa tháp, các căn hộ khách sạn được nâng tầm trở thành 7 căn penthouse đẳng cấp, tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố biển từ độ cao lý tưởng.

Mỗi căn penthouse có diện tích rộng từ 118.5 - 245.7 m2, gồm 3 – 4 phòng ngủ, lô gia lớn có thể biến hóa thành không gian riêng tư phục vụ cho nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi và sự góp mặt của khu vườn tiểu cảnh hoa, giàn dây leo tựa như “resort biển” giữa lưng chừng trời. Đây được xem là những căn penthouse khách sạn view biển sang trọng nhất Quy Nhơn.

Đáng chú ý, dự án chuẩn bị hoàn thiện giữa thời điểm Bình Định đang đẩy mạnh quy hoạch khu vực “đất vàng” An Dương Vương trở thành không gian biển công cộng hiện đại, với sự góp mặt của rất ít công trình cao tầng điểm nhấn. Những dự án khách sạn còn hiện diện tại đây hầu hết phải được đánh giá tốt về kiến trúc, tầm nhìn, cảnh quan không ảnh hưởng đến không gian quy hoạch, cũng như môi trường biển bền vững.

Khi những quy chuẩn về xây dựng ven biển ngày càng thắt chặt, cả cư dân và du khách hoàn toàn không cần lo lắng về hiện tượng xây dựng xô bồ từng ảnh hưởng tới nhiều cung đường biển tuyệt đẹp tại Việt Nam. Cũng đồng nghĩa với việc giá trị của những căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi tại đường An Dương Vương như FLC Sea Tower Quy Nhon sẽ ngày càng trở nên đắt giá trong tương lai.

Biểu tượng kiến trúc mới

Căn hộ khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhon nằm trong tổ hợp thương mại và căn hộ, khách sạn đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại Quy Nhơn. Dự án hứa hẹn là “điểm sáng” về hạ tầng du lịch, dịch vụ của thành phố biển sau khi chính thức đi vào hoạt động trong thời gian tới.

FLC Sea Tower Quy Nhon sở hữu 4 mặt tiền hướng ra trục giao thông sầm suất là đường An Dương Vương, Nguyễn Thị Định và đường Đông Á. “Tọa độ vàng” này giúp dự án dễ dàng kết nối với hàng loạt tiện ích văn hóa, giáo dục, y tế, giải trí trọng điểm, đặc biệt là với trục du lịch chính của Quy Nhơn: cách nhà ga chỉ 1 km, mất khoảng 20 phút di chuyển đến sân bay Phù Cát và 25 phút để đến quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn.

Xứng tầm với vị trí và view biển đắt giá, FLC Sea Tower Quy Nhon tập trung phát triển chuỗi tiện ích thương mại, giải trí độc đáo có thể kể đến: hệ thống bar ngầm trên bãi biển; khu trung tâm thương mại FLC Shopping Center rộng gần 10.000 m2; hai bể bơi trên cao; phòng gym, spa luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe đầy đủ trang thiết bị cao cấp.

 
Tầm nhìn đắt giá tại biểu tượng kiến trúc mới của Quy Nhơn ảnh 1

Hệ thống bar ngầm trên bãi biển độc đáo.

Ngoài ra, dự án chú trọng thiết kế không gian hội nghị đa dạng với các phòng sự kiện lớn và phòng tọa đàm quy mô linh hoạt, đáp ứng nhu cầu về địa điểm hội họp sang trọng cho các đoàn khách du lịch MICE.

Tại khuôn viên dự án, các khu vui chơi ngoài trời đan xen cùng cây xanh, vườn hoa nhiệt đới rực rỡ. Màu xanh mát của cỏ cây nối tiếp cùng làn nước biển trong vắt, mát lành biến mỗi khoảnh khắc tại FLC Sea Tower Quy Nhon là một sự thư giãn, tận hưởng đầy mới mẻ, đưa trải nghiệm của cư dân và du khách được nâng tầm.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, dự kiến dự án sẽ tiến hành đợt bàn giao căn hộ khách sạn đầu tiên cho khách hàng vào tháng 10/2020.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.