Vai trò mới gây bất ngờ của hoa hậu Lương Thùy Linh

Ở tuổi 20, “nàng hậu” được công chúng yêu mến Lương Thùy Linh có bước ngoặt cực kỳ ấn tượng: trở thành Giám đốc phát triển dự án và đại sứ thương hiệu của Sunshine Homes - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Vai trò mới gây bất ngờ của hoa hậu Lương Thùy Linh

Tại sự kiện trao giải danh giá bậc nhất của lĩnh vực bất động sản vừa diễn ra, hoa hậu Lương Thùy Linh có màn xuất hiện lộng lẫy khi khoác lên mình chiếc váy óng vàng cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ.

Điều làm mọi người ngạc nhiên lại là khoảnh khắc trên sân khấu, khi cô nhận giải thưởng danh giá cho chính dự án mà mình đảm nhận trọng trách Giám đốc phát triển dự án. Ở một giải thưởng khác trong khuôn khổ sự kiện, cô nhận giải với vai trò Đại sứ thương hiệu của Sunshine Homes, nhà phát triển bất động sản tên tuổi trên thị trường.

Trên sân khấu sự kiện, bằng phong thái tự tin và niềm hứng khởi đặc biệt khi nhắc về dự án, Linh khiến người ta “tạm quên” chức vị Hoa hậu, mà chỉ chú tâm vào vị trí mới là Đại sứ thương hiệu Sunshine Homes - Giám đốc phát triển dự án của cô. Trong từng phút giây của sự kiện, Linh tự hào chia sẻ về Sunshine Empire - “Tổ hợp tháp tài chính cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020” mà cô sẽ góp phần cùng Sunshine Homes hoàn thiện tại “khu đất vàng” Nam Thăng Long - Hà Nội.

Vai trò mới gây bất ngờ của hoa hậu Lương Thùy Linh ảnh 1

Ngay từ khi được giới thiệu trên thị trường, tổ hợp tháp Tài chính – Khách sạn – Trung tâm thương mại quốc tế Sunshine Empire đã gây ấn tượng mạnh. Lấy cảm hứng từ con tàu vũ trụ, thiết kế của Sunshine Empire mang tính biểu tượng với quy mô lên đến hơn 52.000 m2 cùng 5 tòa tháp bề thế. Trong đó, 2 tòa tháp tài chính - khách sạn cao 47 tầng là tâm điểm đắt giá của tổ hợp.

Dự án sẽ là tháp tài chính thông minh số một Việt Nam bằng chiến lược phát triển Fintech bài bản và chuyên nghiệp nhất trên nền tảng công nghệ thông minh, đáp ứng xu hướng số hóa Bank 4.0 đang dẫn dắt toàn cầu. Nơi đây sẽ cho phép booking phòng họp ảo, mở ra những không gian coworking linh hoạt...

Bởi thế khi hoàn thiện, Sunshine Empire sẽ là điểm đến sôi động của cộng đồng doanh nhân toàn cầu thời thượng và danh giá, đồng thời là tâm điểm của dòng chảy kinh tế Thủ đô, đón đầu làn sóng đầu tư vào Việt Nam từ các thị trường Nhật, Hàn Quốc,...

Vai trò mới gây bất ngờ của hoa hậu Lương Thùy Linh ảnh 2

Tổ hợp Sunshine Empire do Lương Thùy Linh làm Giám đốc phát triển dự án.

Trong vai trò Giám đốc phát triển của dự án tầm vóc như thế, Lương Thùy Linh có những hoạch định của riêng mình. Cô khẳng định, Sunshine Empire được kiến tạo để trở thành “phễu” đón cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân toàn cầu nhờ những tiện ích thông minh vượt trội, hạ tầng hoàn hảo và loạt yếu tố khác...

“Đón đầu các xu hướng kinh tế và tiêu dùng quốc tế, ứng dụng công nghệ thông minh là chìa khóa thành công của Sunshine Empire. Đơn cử, từ Hiệp định EVFTA và EVIPA, Sunshine Empire dự kiến có trung tâm mua sắm miễn thuế đầu tiên trong nội đô Hà Nội. Trung tâm thương mại này sẽ đóng vai trò cầu nối, bảo trợ lưu thông hàng hóa giữa các quốc gia Châu Âu với Việt Nam. Nơi đây sẽ tạo nên một “thánh đường mua sắm” mới tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam và khu vực nói chung với kỳ vọng thay đổi thói quen shopping của du khách châu Á, phá bỏ tư duy mặc định về lộ trình mua sắm với các tour Hồng Kong – Thái Lan – Singapore trước đây của giới nhà giàu” - Giám đốc phát triển dự án Lương Thùy Linh tự hào khẳng định.

Vai trò mới gây bất ngờ của hoa hậu Lương Thùy Linh ảnh 3

Dự án Sunshine Empire và Giám đốc Phát triển Lương Thùy Linh – Một “sự kết hợp” mang đến nhiều kỳ vọng.

"Quả ngọt” của một hành trình…

Không ngạc nhiên khi có người sẽ hỏi, điều gì làm nên bước ngoặt này của Linh. Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 ngay lần đầu thử sức, 3 tháng sau trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế liền giành vị trí Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019, showbiz có vẻ là con đường “tất lẽ dĩ ngẫu” hơn là trở thành một “công dân” của thị trường bất động sản khó nhằn.

Không ít người nhẩm tính, Linh thuộc về thế hệ Z - những người trẻ hòa nhập thế giới công nghệ nhanh nhạy nhất, cũng là đối tượng thụ hưởng nhiều nhất các thành tựu công nghệ và sẵn sàng hội nhập toàn cầu. Bởi thế, thế hệ Z còn được gọi là những “công dân đám mây” - cách gọi lấy cảm hứng từ nền tảng công nghệ điện toán đám mây phổ biến thế giới - và cực kỳ năng động.

Là một “công dân đám mây” tiêu biểu, Linh có tất thảy những phẩm chất nổi bật của thế hệ Z của mình: toàn cầu hơn, rộng mở hơn, đa nhiệm và khát khao thay đổi thế giới tốt đẹp hơn.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: