Ngân hàng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn trong ‘Ngày không tiền mặt’

Nhân dịp ngày không tiền mặt, một số ngân hàng đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm.
Ngân hàng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn trong ‘Ngày không tiền mặt’

Từ nay đến hết ngày 30/6, một số ngân hàng đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp “Ngày không tiền mặt”.

Là một trong những ngân hàng tiên phong áp dụng công nghệ vào thanh toán thông minh-không dùng tiền mặt, Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải (MSB) tiếp tục đẩy mạnh nhiều khuyến mãi “khủng” được trải dài trong suốt tháng Sáu cho cả hình thức chi tiêu qua thẻ, qua Internet Banking hay ứng dụng MSB mBank.

Với khách hàng cá nhân, ngân hàng thực hiện chuỗi ưu đãi “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy” dành cho việc chi tiêu qua thẻ, khách hàng nhận mức giảm giá từ 20%-30%, tối đa từ 200.000-300.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng khi thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng.

Bên cạnh đó, khi mở mới gói tài khoản M-PRO và thanh toán hóa đơn hoặc nạp tiền điện thoại tự động trên hệ thống ngân hàng điện tử, khách hàng sẽ được hoàn 5%, tới 100.000 đồng/tháng. Nếu chi tiêu tại các nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, trạm xăng dầu... các chủ thẻ mở mới gói tài khoản M-PRO còn nhận hoàn hoàn 1%, tới 200.000 đồng/tháng. Tổng tiền hoàn cho chủ thẻ gói tài khoản này lên tới 3,6 triệu đồng/năm.

Hay như Công ty Cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các ngân hàng và doanh nghiệp hưởng ứng ngày không tiền mặt thông qua việc khuyến mại cho tất cả các khách hàng (contact và contactless) của 20 ngân hàng thương mại tại Việt Nam (Vietcombank, Sacombank, Techcombank, Shinhan Việt Nam, ACB, Agribank, Nam A Bank, ABBank, LienVietPostBank, VPBank, TPBank, MBBank, Indovina Bank, VietBank, HDBank, UOB, SCB, MSB, Public Bank và PVcomBank) giao dịch thành công bằng thẻ chip nội địa NAPAS.

Cụ thể, đối với giải Tuần lễ vàng, chương trình tặng 200.000 đồng vào tài khoản thẻ cho 25 khách hàng giao dịch thành công bằng thẻ chip nội địa NAPAS có giá trị từ 500.000 đồng sớm nhất trong khung giờ từ 9 giờ 00 đến 23 giờ 00 trong ngày từ 16-20/6. Tương đương mỗi ngân hàng có 25 giải/ngày, tổng 125 giải/ngân hàng/chương trình.

Đối với giải Lộc vàng, khách hang sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999 có tổng giá trị giao dịch thành công bằng thẻ chip nội địa NAPAS cao nhất của mỗi ngân hàng trong thời gian áp dụng cũng từ ngày 16-30/6. Tương đương mỗi ngân hàng có 1 giải/chương trình.

Ngoài ra, NAPAS cũng có ưu đãi chung cho tất cả các khách hàng khác (giải Phú quý). Theo đó, sẽ tặng 3 chỉ vàng SJC 9999 cho 5 khách hàng (căn cứ trên 1 số thẻ chip NAPAS) có tổng giá trị giao dịch thành công cao nhất trong số tất cả các khách hàng của các ngân hàng tham gia. Tổng chi phí giải thưởng toàn chương trình là 675 triệu đồng./.

Theo Vietnamplus
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.