Bamboo Airways khai trương Phòng vé tại Đà Nẵng, tặng hàng trăm vé bay 0 đồng

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Vào ngày 21/11, nhân dịp khai trương Phòng vé Bamboo Airways 14 Lê Đình Dương (Đà Nẵng), Bamboo Airways sẽ triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Tặng vé 0 đồng, giảm 50% giá vé bay, ưu đãi giá combo bay – nghỉ dưỡng, tặng điểm thưởng Bamboo Club....
Phòng vé Bamboo Airways tại Đà Nẵng tiếp giáp ngã tư Đường 2/9, cách Sân bay Đà Nẵng chỉ 10 phút di chuyển
Phòng vé Bamboo Airways tại Đà Nẵng tiếp giáp ngã tư Đường 2/9, cách Sân bay Đà Nẵng chỉ 10 phút di chuyển

Tọa lạc tại "trái tim" thành phố Đà Nẵng

Sau khi hệ thống phòng vé của Bamboo Airways tại các địa chỉ 30 Tràng Tiền, 265 Cầu Giấy (Hà Nội); 112 Lý Chính Thắng (TP Hồ Chí Minh) được đưa vào khai thác trong thời gian qua, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất, Bamboo Airways tiếp tục mở rộng quy mô dịch vụ với phòng vé tại 14 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, tiếp giáp ngã tư Đường 2/9, đầu đoạn đường đi lên Cầu Rồng, Phòng vé Bamboo Airways 112 Lê Đình Dương cách Sân bay Đà Nẵng chỉ 10 phút di chuyển, hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự thuận lợi tối đa khi giao dịch dịch vụ.

Có diện tích hơn 100m2, Phòng vé Bamboo Airways tại Đà Nẵng tiếp tục được ứng dụng phong cách kiến trúc thân thiện với môi trường mà không kém phần hiện đại, gồm nhiều phân khu chức năng như: khu vực tiếp khách, khu vực giao dịch, phòng làm việc....

Phòng vé Bamboo Airways tại Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ các dịch vụ như: Bán vé tất cả các đường bay Hãng đang khai thác; tư vấn đặt chỗ miễn phí và xuất vé trực tiếp tại văn phòng; cập nhật thường xuyên và liên tục các chương trình ưu đãi của Hãng; làm thẻ hội viên Bamboo Club miễn phí; hỗ trợ nâng hạng ghế và các dịch vụ đi kèm…

Phòng vé mở cửa từ 8h sáng đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Ngoài ra, hành khách có thể mua các dịch vụ bổ sung, đổi vé, mua thêm hành lý và nhận tư vấn từ các nhân viên tại phòng vé vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Thêm “điểm chạm” dịch vụ mặt đất 5 sao

Đây là phòng vé đầu tiên của Bamboo Airways tại khu vực miền Trung, kỳ vọng sẽ mang tới “điểm chạm” dịch vụ 5 sao dưới mặt đất của Hãng tại Đà Nẵng, góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại 3 miền Bắc – Trung – Nam của Hãng hàng không.

Bamboo Airways khai trương Phòng vé tại Đà Nẵng, tặng hàng trăm vé bay 0 đồng ảnh 1
Phòng vé Bamboo Airways tại Đà Nẵng có phong cách kiến trúc thân thiện với môi trường

“Với Bamboo Airways, miền Trung là thị trường quan trọng trong quá trình mở rộng mạng bay, trong đó Đà Nẵng là thành phố trọng điểm của miền, cũng là 1 trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương của Việt Nam. Phòng vé mà chúng tôi đưa vào hoạt động tại Đà Nẵng lần này được kỳ vọng là bước đệm vững chắc để Hãng tiếp tục mở rộng kênh phân phối tại miền Trung”, ông Trương Phương Thành, Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho biết.

Ông Trương Phương Thành nhấn mạnh thêm, Phòng vé Bamboo Airways tại Đà Nẵng được Hãng gửi gắm sứ mệnh đưa sản phẩm, dịch vụ định hướng 5 sao đến gần hơn với đông đảo người dân miền Trung; đồng thời là cầu nối giữa Bamboo Airways và khách hàng, tiếp nhận những góp ý về dịch vụ từ phía hành khách, lấy đó làm cơ sở để tối ưu hơn nữa trải nghiệm dịch vụ bay cho người dân.

Tưng bừng ưu đãi ngày khai trương

Trong dịp khai trương Phòng vé Bamboo Airways 14 Lê Đình Dương, Bamboo Airways sẽ triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Tặng vé 0 đồng vào khung giờ vàng duy nhất 10:30 – 11:30 & giảm 50% giá vé bay nội địa cho khách hàng mua vé tại quầy vào 02 ngày 21-22/11/2020. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm tại phòng vé trong tháng khai trương (tới 30/11) còn được nhận khuyến mãi giảm 200.000 đồng cho tất cả combo bay – nghỉ mà Bamboo Airways đang triển khai; giảm 50% giá bán & nhận ngay ưu đãi tới 200 điểm thưởng vào khi mua thẻ/ đăng kí hội viên thân thiết Bamboo Club. Toàn bộ phí thanh toán tại Phòng vé Đà Nẵng trong tháng khai trương sẽ được miễn phí.

Hiện tại, kế hoạch khai trương phòng vé tại Đà Nẵng là hoạt động mới nhất của Bamboo Airways trong quá trình kết nối Đà Nẵng nói riêng, khu vực miền Trung nói chung với các khu vực trong nước cũng như với quốc tế. Trước đó, Hãng đã thiết lập mạng bay kết nối Đà Nẵng với các điểm đến nội địa như Hà Nội/TP Hồ Chí Minh/Hải Phòng/Vinh/Đà Lạt/Phú Quốc...; đến điểm đến quốc tế như Seoul (Hàn Quốc)... Dự kiến trong tương lai gần, Hãng tiếp tục kết nối Đà Nẵng với Côn Đảo/Buôn Ma Thuột/ Pleiku/Cần Thơ/Nha Trang...

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách, thực hiện hơn 38.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%, đồng thời tỷ lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Thông tin Phòng vé Bamboo Airways tại Đà Nẵng:

Địa chỉ: 14 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Email: cto.han@bambooairways.com

Thời gian làm việc:

– Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00-20:00

– Thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ: 8:00 – 17:00         

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: