Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark

Không chỉ mang ý nghĩa về mặt kết nối giao thương, những cây cầu tại khu đô thị xanh Ecopark còn mang đến giá trị to lớn về mặt cảnh quan, tạo nên cảnh sắc đẹp mắt, hài hòa đẹp tựa tranh vẽ.
Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark

Trên cung đường dẫn vào khu đô thị Ecopark, cầu Bắc Hưng Hải uốn mình qua con sông Bắc Hưng Hải gây ấn tượng với dải hoa giấy trải dài dọc hai bên khiến những người đi qua không khỏi lưu luyến.

Rất nhiều du khách đã không ngần ngại gọi đây là cây cầu sắc tím đẹp nhất Việt Nam, cầu hoa giấy đẹp nhất miền Bắc, cầu hoa giấy đẹp nhất Hà Nội bởi vẻ đẹp ngất ngây của dãy hoa giấy trải dài hai bên cầu.

Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 1
Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 2

Một background ấn tượng khi nên trời xanh biếc, những bông hoa giấy nổi lên rực rỡ cả một góc trời. Thêm vào đó, chủ đầu tư đã tinh tế thiết kế những điểm dừng chân, check-in ngay trên cầu, thuận tiện để cư dân dễ dàng dừng chân, lưu lại những tấm hình xinh đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn giao thông.

Vẻ đẹp của cầu Bắc Hưng Hải ấn tượng nhất khi Ecopark vào hè, hai hàng bông giấy hai bên đưa nhau nở làm rực tím cả một vùng trời. Cả một "rừng" tươi thắm trải dọc bờ sông, không thể nhìn thấy lá níu chân những ai đi ngang qua. Khung cảnh sẽ càng lãng mạn hơn khi chiều về. Khi ánh mặt trời ngả màu vàng nhẹ chiếu xuống những cánh hoa giấy đang nở tươi thắm sẽ là khung cảnh hoàn hảo để lưu lại những khoảnh khắc đẹp mà không nơi nào có được.

Một trong những cây cầu đẹp không kém Bắc Hưng Hải, đi sâu vào khu đô thị Ecopark trên con đường dẫn vào khu Westbay, cầu Thủy Tiên cũng lộng lẫy, tươi mới không kém.

Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 3

Vẫn là những hàng hoa giấy nở rực hai bên hồ, bao quanh là làn nước trong xanh của Hồ Cảnh Quan tạo nên cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Cùng với nhiều địa điểm khác trong khu Ecopark, cầu Thủy Tiên là địa điểm được các nhiếp ảnh gia lựa chọn để lưu lại những bức hình đẹp.

Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 4

Mỗi cây cầu luôn có một cái tên xứng với tên gọi của nó. Ở Ecopark, cầu Thủy Tiên kiêu kỳ, uốn mình qua hồ cảnh quan với những làn đường rộng rãi, bắc qua dòng nước xanh mát và những hàng hoa giấy nở thắm cả góc trời.

Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 5

Đây cũng là nơi được các cặp đôi uyên ương lựa chọn để chụp hình cưới, lưu lại những tấm hình đẹp cho bước ngoặt trọng đại của cuộc đời mình bên cạnh sự lãng mạn, tươi mới từ khung cảnh bình yên mà cầu Thủy Tiên mang lại.

Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 6

Ngoài ra, khi nhắc đến Ecopark, không thể không nhắc đến cây cầu phao gỗ tuyệt vời bắc ngang Hồ Thiên Nga. Trong những thước phim nói về Ecopark đều có hình ảnh của cây cầu phao gỗ đặc biệt này, với hai hàng hoa chạy dài bên thành cầu tạo nên khung cảnh lãng mạn.

Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 7

Cầu gỗ là một trong những nơi ngắm bình minh hay hoàng hôn đẹp nhất Ecopark. Ánh mặt trời nhè nhẹ tỏa xuống mặt sông lấp lánh, những đàn thiên nga tung tăng bơi lội trên những cung đường ngập tràn sắc hoa tạo nên bức tranh tuyệt đẹp chỉ có riêng tại Ecopark.

Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 8
Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 9

Bắc qua đầm nước lớn, nối Aqua Bay với khu nhà phố Thảo Nguyên, cầu Chử Đồng Tử nổi bật nổi bật với thiết kế xanh mướt, cây xanh trải dọc hai bên thành cầu.

Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 10

Đặc biệt về đêm, hàng ngàn ánh đèn led phát sáng tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo. Có lẽ để tưởng nhớ khu di tích đầm Nhất Dạ (Hưng Yên) - nơi vợ chồng Chử Đồng Tử phi thăng thành tiên mà chủ đầu tư đã đặt tên cho cầy cầu là Chử Đồng Tử.

Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 11

Ngay gần đó, những cây cầu gỗ ở Quảng trường Marina cũng là điểm đến ưa thích của cư dân. Không sắc hoa tươi mới như cầu Bắc Hưng Hải, không ánh đèn lung linh như cầu Chữ Đồng Tử, những cây cầu gỗ tại quảng trường Marina nhẹ nhàng uốn lượn trên mặt Hồ Cảnh Quan.

Vào mỗi sáng sớm, đây là không gian yêu thích cho những ai cần không gian yên tĩnh, để tập dưỡng sinh, yoga hay ngồi thiền đều rất lý tưởng. Chị Phương, giáo viên dạy Yoga cho biết, nhằm thay đổi không khí, chị và các học viên thường ra cây cầu gỗ này để luyện tập. "Không khí trong xanh, thoáng mát mỗi sáng ở đây mang đến hiệu quả tích cực cho các bài tập. Không gian thoáng đãng cũng giúp tinh thần sảng khoái, vui vẻ khi mình bắt đầu một ngày mới", chị Phương chia sẻ.

Check in 'sương sương' những cây cầu đẹp mê hồn tại Ecopark ảnh 12

Với tổng diện tích lên đến 500 ha, trong đó, diện tích mặt nước lớn, Ecopark đẩy mạnh hệ thống giao thông hoàn thiện giúp việc di chuyển, đặc biệt là các cây cầu liên kết giữa các phân khu. Biến Ecopark từ một "ốc đảo xanh" với điểm nhấn về không gian mặt nước trở thành quần thể kiến trúc liền mạch và hiện đại.

Người dân Hà Nội sẽ không phải đi đâu xa để có được những tấm hình đẹp, chỉ cách Hà Nội chưa đầy 13km về phía Đông, từng con đường, ghế đá, gốc cây ở Ecopark đều có thể là địa điểm check-in lý tưởng với không gian thiên nhiên tươi mát.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.