Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do

 Trung thu vừa qua, núi Bà Đen trở thành điểm đến được mong đợi nhất tại Tây Ninh, thu hút cả những du khách từ phương xa tìm đến để trẩy hội trăng rằm độc đáo chưa từng có được Sun World BaDen Mountain tổ chức trên đỉnh thiêng Nam Bộ.

Sau gần 1 năm hoạt động, cáp treo Bà Đen của Sun World BaDen Mountain đã không còn lạ lẫm với du khách, trở thành trải nghiệm được yêu thích bậc nhất tại Tây Ninh. Nhưng những hoạt động mới mẻ không ngừng tại đây vẫn luôn khiến cả người dân lẫn khách phương xa bất ngờ và thích thú mỗi dịp ghé đến.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 1

Mùa Trung thu năm nay, khu du lịch đón người dân và khách thập phương bằng một không gian ẩm thực hấp dẫn ngay tại ga đến cáp treo...

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 2

.... và những tiểu cảnh hoa tươi ngợp ngời tràn đầy sức sống trên đỉnh núi, nơi được coi là nóc nhà Nam Bộ - đích đến chinh phục của đông đảo bạn trẻ khắp cả nước.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 3

Đặc biệt, một chương trình nghệ thuật, vui chơi giải trí mới lạ đậm âm hưởng đêm Rằm Trung thu truyền thống lần đầu tiên "trình làng" đã khuấy động đỉnh núi Bà Đen, khiến du khách và người dân Tây Ninh vô cùng thích thú.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 4

Cùng với đó, sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như Thế Yan, Phương Thảo, Ngọc Linh... mang tới một làn gió mới cho mùa Trung thu truyền thống miền đất Thánh...

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 5

...những màn múa, liên khúc ca nhạc uyển chuyển, ngọt ngào giữa bảng lảng mây giăng và tiết trời se lạnh khiến du khách ngỡ lạc bước vào miền tiên cảnh, mang đến cho bà con một món ăn tinh thần đặc sắc, khiến núi Bà Đen vốn đã là điểm đến đặc biệt nhất Tây Ninh, nay càng thêm nhiều phần hấp dẫn.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 6

Hội trăng rằm Vân Sơn đã đưa du khách hòa vào không khí ngày Trung thu rộn ràng với những trò chơi có thưởng hấp dẫn, trong trống hội, múa lân rạo rực khiến không chỉ các em nhỏ mà cả người lớn cũng vô cùng phấn khích.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 7

Anh Xuân Tài, một du khách đến từ Tp. Hồ Chí Minh hào hứng: " Năm nay biết tin núi Bà Đen lần đầu có hội trăng Rằm, tôi và bạn bè liền rủ nhau đến Tây Ninh chơi. Phần vì tò mò, phần vì cũng thích trải nghiệm cáp treo trên cao. Nhưng không ngờ không khí lại tưng bừng và chương trình hay thế này. Không gian cũng đẹp hơn rất nhiều so với hồi đầu năm tôi đến. Thật sự là một chuyến đi rất đáng trong mùa Trung thu năm nay!".

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 8

Không ngừng làm mới cảnh quan, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống thông qua nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch mới lạ, bài bản, quy mô, Sun World BaDen Mountain đang trở thành điểm đến "hot" nhất Đông Nam Bộ. KDL cũng liên tục đưa ra các gói combo và chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tạo điều kiện cho đông đảo du khách chinh phục đỉnh cao, lễ Chùa Bà thuận tiện. Vào những dịp cao điểm như ngày Trung thu vừa qua, cáp treo còn hoạt động linh hoạt 24/24 để bà con dễ dàng đi chơi hội, bái Linh Sơn Thánh Mẫu.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 9

Hiện combo cáp treo vẫn đang tiếp tục được Sun World BaDen Mountain áp dụng đến hết 31/12/2020. Theo đó, giá vé trọn gói cho người lớn và trẻ cao từ 1,4m là 300.000 đồng/vé khứ hồi, vé cho trẻ từ 1-1,4m là 150.000 đồng/vé khứ hồi, miễn phí cho trẻ em dưới 1m, giảm 25% so với giá mua lẻ.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.