Lễ hội khuyến mại du lịch Travel Fest 2019

 Sáng ngày 15/3/2019, buổi lễ Khai mạc Lễ hội du lịch bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam - Travel Fest 2019 đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội với sự có mặt của các nhà tài trợ, đại diện các đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo khách tham quan.

Trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện (từ 15 – 17/3), các đơn vị tham gia sẽ giới thiệu và bán các sản phẩm du lịch cao cấp với giá ưu đãi hấp dẫn như: vé máy bay, tour du lịch, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn, resort 4-5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác liên quan… tạo cơ hội để những người đam mê khám phá có dịp giao lưu, tìm hiểu về những sản phẩm và dịch vụ du lịch mới nhất với nhiều ưu đãi. 

Lễ hội khuyến mại du lịch Travel Fest 2019 ảnh 1

Các quan chức, đại diện Nhà tài trợ và Ban tổ chức cắt băng khai mạc

Lễ hội khuyến mại du lịch Travel Fest 2019 ảnh 2

Các chuyên gia và blogger chia sẻ kinh nghiệm du lịch

Cũng tại buổi lễ khai mạc, những nhân vật nổi tiếng trong giới du lịch là các travel blogger Nguyễn Hoàng Bảo, Tùng Nếm, Lê Tú cũng góp mặt và chia sẻ với công chúng những thông điệp tích cực về du lịch. Ngay sau đó, một talkshow về Du lịch nhóm với chủ đề “Muốn đi xa hãy đi cùng nhau” cũng được diễn ra thân thiện trên sân khấu với sự tham gia của Nguyễn Hoàng Bảo, Tùng Nếm và bà Nguyễn Thu Thủy - Giảng viên Du lịch trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, cùng với đó là những câu hỏi giao lưu từ các khách hàng tham dự.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI TRAVEL FEST 2019
1. Vietnam Airlines khuyến mãi cho các chặng bay nội địa từ 299.000 đồng; các chặng bay quốc tế từ 09 USD. Ngoài ra, Jetstar cũng tung ra 10.000 vé máy bay từ 49.000 đồng. Giá vé này chưa bao gồm thuế, phí và áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 01/04 đến 31/10/2019.
2. Vietfoot Travel lần đầu tung ra chương trình cực kỳ ưu đãi: giảm giá 5.000.000 đồng cho tất cả các tour vòng quanh châu Âu. Chương trình chỉ áp dụng khi các khách hàng đăng ký mua tour và đặt cọc giữ chỗ tại Travel Fest, đồng thời chỉ dành cho nhóm từ 4 khách hàng trở lên. Ngoài ưu đãi giảm giá trên, Vietfoot Travel còn tung ra một gói sản phẩm Smart Tour linh động hơn, thuận tiện và giá rẻ hơn dành cho du khách tham gia tour châu Âu ngắn ngày với chi phí chỉ 2.000.000 đồng/người/ngày, lưu trú tại khách sạn 4 sao, thời gian linh hoạt áp dụng song song kết hợp thăm thân, công tác hoặc bất cứ khi nào bạn rảnh. 

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.