Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5

(Ngày Nay) - Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội, từ ngày 2/5, thiên đường vui chơi giải trí số 1 Miền Bắc Sun World Halong Complex đã chính thức đón khách trở lại.
Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5 ảnh 1

Việc đón khách được thực hiện sau khi UBND tỉnh Quảng Ninh chính thức cho phép hoạt động tham quan trên vịnh Hạ Long và một số điểm du lịch nổi tiếng được đón khách du lịch trở lại từ 12h ngày 1/5.

Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5 ảnh 2

Theo đó, từ ngày 2/5, Sun World Halong Complex sẽ đón khách du ngoạn cáp treo Nữ Hoàng và tham quan khu vườn Nhật trên đồi Ba Đèo trong thời gian từ 14h – 21h các ngày trong tuần. Sau đó, từ 8/5, công viên nước Typhoon Water Park thuộc tổ hợp cũng bắt đầu đón khách trở lại, trong thời gian từ 14h – 18h các ngày. Riêng công viên Rồng Dragon Park đang trong quá trình nâng cấp, cải tạo nên vẫn tạm thời ngừng đón khách. 

Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5 ảnh 3

Với tiêu chí điểm đến an toàn, khi mở cửa trở lại, Sun World Halong Complex đảm bảo triển khai nghiêm ngặt và triệt để Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ, áp dụng nhiều biện pháp để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 như trang bị nước rửa tay tại các điểm, tiến hành phun xịt khử khuẩn định kì hàng ngày; thực hiện giãn cách đảm bảo khoảng cách 2m giữa các du khách khi dịch chuyển trên hệ thống cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt trời cũng như trong quá trình tham gia các trò chơi công viên Typhoon Water Park; chủ động tuyên truyền về các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh Covid -19 trên các pano khẩu hiệu trưng bày tại công viên đồng thời khuyến khích khách hàng mua vé online để giảm thời gian xếp hàng, tụ tập đông người.

Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5 ảnh 4

Du ngoạn Sun World Halong Complex sau thời gian dài cách ly xã hội, du khách sẽ rất phấn khích với những cảnh quan sống động được làm mới, cải tạo. Những khoảng xanh mướt mát được tạo nên bởi hàng ngàn cây xanh bao phủ trong khuôn viên tổ hợp mang đến không gian trong xanh mát lành giữa lòng thành phố di sản, hứa hẹn biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng trong dịp hè này. Các vườn hoa túy điệp, oải hương, hướng dương, xác pháo… đang bung nở diệu kỳ, đón chờ du khách đến thưởng lãm, khám phá.

Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5 ảnh 5

Băng qua vịnh Hạ Long ngắm thành phố và vịnh di sản từ trên cao, dạo bước trong xanh mát mắt của vườn Nhật trên đồi Ba Đèo, tận hưởng vẻ đẹp đậm chất thiền của cầu Koi, hồ cá Koi, những dáng bonsai độc lạ trên nền cỏ xanh, những chiếc đèn đá, những khu vườn đúng chất Zen garden ở xứ sở Phù tang… bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để du khách thỏa mãn cơn khát được vẫy vùng giữa không gian trong lành sau những ngày giam mình trong nhà chờ hết dịch.

Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5 ảnh 6

Đặc biệt, chào đón du khách trở lại, Sun World Halong Complex sẽ miễn phí vé tham quan bảo tàng tượng sáp tại khu vui chơi trên đồi Ba Đèo. Đây là cơ hội hấp dẫn hiếm có để du khách có thể gặp gỡ, check-in các ngôi sao điện ảnh, thể thao, chính trị gia, ca nhạc… thật như bằng xương bằng thịt ngoài đời thực.

Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5 ảnh 7

Chỉ cách Hà Nội sau 2 giờ di chuyển bằng ô tô, với nhiều trải nghiệm độc đáo, lại rất gần với các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đẹp quanh trung tâm Bãi Cháy, Hạ Long, Sun World Halong Complex là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình và nhóm bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần.

Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5 ảnh 8

Dịp này, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long cũng đã bắt đầu mở cửa trở lại phục vụ đón khách đi tàu thăm quan Vịnh Hạ Long. Với vị trí cảng tàu nằm rất gần với Sun World Halong Complex, du khách có thể thuận tiện đi thăm vịnh trong buổi sáng và trở về vui chơi tại Sun World Halong Complex vào chiều tối, tận dụng tối đa những ngày được xả hơi sau thời gian dài cách ly xã hội.

Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5 ảnh 9

Với các du khách từ miền Nam và miền Trung, việc du ngoạn Sun World Halong Complex và khám phá Quảng Ninh, Hạ Long sẽ dễ dàng hơn khi các đường bay thương mại tại Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) chính thức hoạt động trở lại từ ngày 4/5, mở đầu là đường bay Vân Đồn – TP Hồ Chí Minh, với tần suất 1 chuyến/ngày vào tất cả các ngày trong tuần bởi hãng Vietjet Air. Từ 16/5, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục các chuyến bay Vân Đồn – TP Hồ Chí Minh, với tần suất 4 chuyến/tuần (thứ 2, 3, 5, 7), còn Bamboo Airways sẽ có 1 chuyến/ngày vào tất cả các ngày trong tuần.

Sun World Halong Complex đón khách trở lại từ 2/5 ảnh 10

Đặc biệt, đường bay Vân Đồn – Đà Nẵng sẽ được khai thác bởi Vietnam Airlines với tần suất 3 chuyến/tuần (Thứ 4, 6, CN) kể 16/5.

TIN LIÊN QUAN
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.