Lộ cảnh tắm tiên của Lưu Diệc Phi trong 'Hoa Mộc Lan'

Bản live action của phim Hoa Mộc Lan vừa tung tạo hình của nữ chính cách đây vài ngày. Hôm 17/8, đạo diễn Niki Caro tiếp tục hé lộ một cảnh quay 'nóng mắt' giữa Lưu Diệc Phi và bạn diễn Yoson An trên trang cá nhân.
Cảnh tắm tiên của Lưu Diệc Phi khiến hậu trường sản xuất của 'Mulan' được quan tâm hơn bao giờ hết. Ảnh: Twitter
Cảnh tắm tiên của Lưu Diệc Phi khiến hậu trường sản xuất của 'Mulan' được quan tâm hơn bao giờ hết. Ảnh: Twitter

Cảnh phim vừa được nhà làm phim Mulan chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy mỹ nhân Hoa Ngữ phải cởi bỏ hết quần áo và tắm dưới nước cùng nam chính Yoson An. Đây là một trong những phân cảnh nóng bỏng nhất trong bộ phim dựa theo nữ anh hùng dân gian Trung Quốc.

Với những khán giả từng thưởng thức bản hoạt hình của Mulan có lẽ sẽ không quá xa lạ với cảnh quay đặc biệt này. Nếu phim bám sát tình tiết như trong bản hoạt hình được Disney phát hành năm 1998 thì đây sẽ là tình tiết xuất hiện khi nhân vật Hoa Mộc Lan đã gia nhập quân đội. Để tránh việc phải tắm cùng các binh lính nam khác, người đẹp quyết định ra một hồ nước gần doanh trại, tuy nhiên nữ chiến binh sau đó lại gặp tình huống khó xử vì bất ngờ chạm mặt đồng đội tại đây.

Cảnh tắm tiên là một trong những phân đoạn quay đầu tiên của Mulan trong hai ngày đầu làm việc. Ngoài hình ảnh đang khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi, Niki Caro liên tục chia sẻ nhiều khoảnh khắc khác trên phim trường. Ngay sau khi làm dậy sóng cư dân mạng, tấm ảnh chụp nữ diễn viên sinh năm 1987 và bạn diễn lập tức bị chủ nhân tài khoản xóa khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh chóng chụp lại bài đăng và lan truyền khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Lộ cảnh tắm tiên của Lưu Diệc Phi trong 'Hoa Mộc Lan' ảnh 1

 Nữ đạo diễn Niki Caro vội vàng xóa bài đăng sau những phản ứng rầm rộ của cộng đồng mạng.

Đây không phải là bộ phim đầu tiên Lưu Diệc Phi lộ khoảnh khắc khoe da thịt trên màn ảnh. Năm 2012, với vai Điêu Thuyền trong phim Đổng tước đài, nữ diễn viên đã khiến khán giả ngạc nhiên với những đoạn hình ảnh có phần “thiếu vải” của mình. Ngoài ra, các bộ phim khác có sự góp mặt của minh tinh như Thiên long bát bộ hay Thiện nữ u hồn, người đẹp cũng khiến khán giả đỏ mặt với nhiều khung hình hở bạo.

Cách đây vài ngày, Disney công bố tạo hình của nhân vật nữ chính trong Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đảm nhận. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về nhan sắc của Lưu Diệc Phi, đa số khán giả cho rằng bạn gái cũ của tài tử Song Seung Hun thiếu khí chất và không truyền tải được thần thái của nhân vật Hoa Mộc Lan.

“Vai diễn đòi hỏi khả năng võ thuật đáng tin cậy, tiếng Anh lưu loát và chất lượng diễn xuất của ngôi sao. Tạo hình thực sự chưa nói được gì bởi tôi cảm thấy nó chưa thuyết phục. Mulan là một phần tuổi thơ của tôi. Hy vọng Disney sẽ làm cho nhân vật này trở nên sống động hơn thế”, một khán giả bày tỏ quan điểm.

Hiện tác phẩm đã bắt đầu bấm máy và dự kiến ra rạp vào ngày 27/3/2020.

Theo Thanh niên
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.