Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi

Tối 5/10, Tập 2 Vietnam’s Got Talent 2014 có nhiều tình huống khiến khán giả và ban giám khảo phải "mắt tròn mắt dẹt".
Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi

"Cô Thị Mầu" nhí với những động tác duyên dáng, đôi mắt lẳng lơ khiến 4 vị giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Hoài Linh còn thốt lên: "Mới bé tẹo mà đã lẳng lơ thế kia à!”. Song, bất ngờ nhất vẫn là giây phút mọi người phát hiện ra "cô Thị Mầu" trình diễn trên sân khấu kia là... một cậu con trai. Cậu bé 8 tuổi đến từ Bắc Ninh khiến khán giả khâm phục khi một mình học hát, học diễn từ băng đĩa, mạng Internet chứ chưa được ai hướng dẫn. Ngoài diễn chèo, Đức Vĩnh còn hát 1 đoạn quan họ rất ngọt ngào nhưng không kém phần trong sáng.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 1

Ít ai nghĩ rằng "Cô" Thị Mầu nhí này là một bé trai 8 tuổi đến từ Bắc Ninh

Ở đầu chương trình Vietnam’s Got Talent 2014 thí sinh Trịnh Minh Đức đã khiến bộ tứ BGK bị thu hút bởi đầu tóc, cách ăn mặc, tới chất giọng như bản sao của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau màn biểu diễn, Hoài Linh còn tuyên bố chắc như đinh đóng cột: “…Đàm Vĩnh Hưng là “gà” của anh”.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 2

Ngoại hình của anh chàng khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Mr.Đàm

Cô giáo Trịnh Huyền đến từ Nghệ An mang đến sân khấu màn múa bụng sôi động. Uyển chuyển quyến rũ trong từng động tác, ánh mắt đầy mê hoặc khiến giám khảo Huy Tuấn không thể rời mắt, còn dùng ipad chụp lại hình ảnh của cô. Kết thúc phần thi Thúy Hạnh dí dỏm: “Tôi nghĩ anh Tuấn đã hoàn toàn “chết”vì bạn”. Cô gái 25 tuổi này còn khiến 4 huấn luyện viên ngỡ ngàng vì sở hữu chất giọng cao vút. Họ đứng lên vỗ tay khen ngợi và đồng ý cho cô gái vào vòng trong

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 3

Tiết mục múa bụng khiến giám khảo Huy Tuấn phải "đổ gục"

Màn trình diễn Aerobic của top thí sinh nhí cực kì dễ thương khiến bộ tứ quyến lực và khán giả có những giây phút thú vị. Vừa biểu diễn các em vừa gãi đầu tự nhiên theo tiếng nhạc. Dù không được chọn nhưng sự ngây thơ, đáng yêu của các bé gây nhiều thiện cảm với người xem.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 4

Tiết mục Aerobic của các bé khiến khán giả thích thú

Tiết mục “Hip hop người cao tuổi” đầy sôi động, khỏe khoắn. Dù đã hơn 60 tuổi nhưng các cô biểu diễn khá tốt, khán giả vỗ tay nhiệt tình. Được sự đồng ý của ban giám khảo, các cô không giấu niềm vui.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 5

Trên 60 tuổi nhưng các cô vẫn rất trẻ trung và dẻo dai

Màn biểu diễn khá vụng về, không có sự đĩnh đạc của ảo thuật gia, không nhiều màu mè nhưng nam thí sinh khiến bộ tứ có nhiều tranh cãi. Anh nhận được nhiều thiện cảm của Hoài Linh và Huy Tuấn nhờ sự nguyên chất, tự nhiên của mình. Song, 2 giám khảo còn lại là Thành Lộc và Thúy Hạnh không đồng ý với sự thiếu kỹ năng này.

Gia đình Kenny Sang lần đầu lên tiếng: Chúng tôi xấu hổ vì có đứa cháu như Sang

Những dấu ấn làm nức lòng khán giả của cô bé đu đủ Nguyễn Thiện Nhân

Nữ giám khảo duy nhất yêu cầu thí sinh phải thay đổi phong cách khi vào vòng trong. Cuối cùng Huy Tuấn liền xui: “Em cứ nói sẽ thay đổi, chị ấy làm gì được...” khiến khán giả cười ồ.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 6

Màn trình diễn ảo thuật của chàng trai gây nhiều tranh cãi cho ban giám khảo

Hai diễn viên nhí là Đức Huy và Thục Nhi trình diễn thể loại khiêu vũ đương đại. Hai bé thể hiện rất trơn tru nhẹ nhàng dù phần biểu diễn có nhiều động tác khó. Xác định không theo con đường nghệ thuật nhưng các bé gây được ấn tượng với ban giám khảo và người xem.

Vietnam's Got Talent: Phát sốt với cậu bé "Thị Mầu" 8 tuổi - anh 7

Vũ đạo khó nhưng hai bé Đức Huy và Thục Nhi biểu diễn rất tự tin

Hi vọng trong những tập tiếp theo, Vietnam's Got Talent sẽ có nhiều tiết mục bùng nổ hơn nữa.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.