Áo dài duyên dáng bước vào trường Đại học Giao thông vận tải

(Ngày Nay) - Góp phần tôn vinh chiếc áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam, Đại học Giao thông vận tải đã phát động tuần lễ áo dài UTC từ ngày 12-20/10/2020. Cùng với đó là cuộc thi Duyên dáng áo dài UTC qua ảnh - hướng tới kỉ niệm 75 năm ngày truyền thống trường (15/11/1945- 15/11/2020) và kỉ niệm 90 năm ngày thành lập hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020).
Nữ sinh ĐH GTVT thướt tha trong tà áo dài trắng
Nữ sinh ĐH GTVT thướt tha trong tà áo dài trắng

Từ khi phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm của Đảng Uỷ BGH nhà trường, các Khoa, các phòng ban, phân hiệu TP HCM đặc biệt là các nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động.

Riêng trong tuần 12-20/10/2010, mỗi ngày, ban tổ chức bố trí chụp ảnh tập thể, ảnh cá nhân cho các đơn vị nhằm lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong tuần lễ áo dài đồng thời chọn ra những bức ảnh đẹp nhất để gửi về BTC tham gia cuộc thi “Duyên dáng áo dài UTC qua ảnh 2020”.

Cuộc thi “Duyên dáng áo dài UTC qua ảnh năm 2020” được quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình đến từ tất cả các đơn vị, nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động trong toàn trường và phân hiệu TP HCM.

Áo dài duyên dáng bước vào trường Đại học Giao thông vận tải ảnh 1
Áo dài duyên dáng bước vào trường Đại học Giao thông vận tải ảnh 2

Từ ngày 12 - 16/10/2020, Ban tổ chức đã nhận được gần 500 bức ảnh gửi đến từ 82 cá nhân và 21 tập thể tham gia cuộc thi ảnh. Sự hào hứng, nhiệt tình tham gia thể hiện rõ qua chất lượng từng bức ảnh gửi về. Hình ảnh các nữ cán bộ nhà giáo người lao động duyên dáng trong những tà áo dài đủ màu sắc đã thực sự gây ấn tượng cho ban tổ chức cũng như hội đồng BGK.

Không chỉ dừng lại ở các nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động, hình ảnh những nữ sinh thướt tha trong tà áo dài trên giảng đường và sân trường cũng khiến cuộc thi trở nên “nóng lên”. Nhiều nữ sinh không ngần ngại chọn cho mình tà áo dài trắng thướt tha đến giảng đường đại học thay vì những bộ quần áo thường ngày. Cảnh tượng cô và trò cùng diện tà áo dài, cùng dạy và học say sưa trên giảng đường mang đến không khí lạ lẫm, duyên dáng nhưng đầy tự hào trong cổng trường đại học suốt tuần lễ áo dài UTC. 

Tại buổi trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài UTC qua ảnh 2020” và tuyên dương các nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động giỏi việc trường, đảm việc nhà, rất nhiều các chị em đã dành toàn bộ phần thưởng của mình để ủng hộ miền Trung thân yêu đang "oằn mình" chống lũ. 

Dưới đây là một số bức ảnh đạt giải của cuộc thi “Duyên dáng áo dài UTC qua ảnh 2020”:

Áo dài duyên dáng bước vào trường Đại học Giao thông vận tải ảnh 3
Áo dài duyên dáng bước vào trường Đại học Giao thông vận tải ảnh 4
Áo dài duyên dáng bước vào trường Đại học Giao thông vận tải ảnh 5
Áo dài duyên dáng bước vào trường Đại học Giao thông vận tải ảnh 6
Áo dài duyên dáng bước vào trường Đại học Giao thông vận tải ảnh 7
Áo dài duyên dáng bước vào trường Đại học Giao thông vận tải ảnh 8
Áo dài duyên dáng bước vào trường Đại học Giao thông vận tải ảnh 9
TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.