1,000 chiếc Galaxy Z Fold2 đầu tiên đã được bán hết tại Việt Nam

(Ngày Nay) - Công ty Điện tử Samsung Vina thông báo 1,000 sản phẩm Galaxy Z Fold2 – thiết bị gập thế hệ mới nhất của Samsung sở hữu những tinh chỉnh độc đáo mang đẳng cấp khác biệt – đã hết hàng trong đợt đặt hàng trước trên hệ thống bán lẻ.
1,000 chiếc Galaxy Z Fold2 đầu tiên đã được bán hết tại Việt Nam

Chỉ trong 15 ngày sau khi chính thức bắt đầu chương trình đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam, 1000 chiếc Galaxy Z Fold2 trong chương trình đặt hàng trước với số lượng giới hạn tại hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đã chính thức hết hàng.

Ngoài thiết kế gập độc đáo, tinh xảo và trải nghiệm đẳng cấp khác biệt, Galaxy Z Fold2 còn thu hút người dùng nhờ đặc quyền hấp dẫn chưa từng có dành cho 1000 chủ nhân đầu tiên. Theo đó, 1000 khách hàng đặt trước sản phẩm sẽ sở hữu thẻ “Đặc quyền Galaxy Z Elite” với mã số độc nhất từ 001-1000 kèm theo mã xác thực đặc quyền mua sắm. Khi mang thẻ đặc quyền Galaxy Z Elite đến các cửa hàng trải nghiệm của Samsung, người dùng sẽ được quyền cá nhân hóa thiết bị bằng việc khắc ký tự và chữ số theo yêu cầu riêng trên ốp lưng. Trong suốt thời gian 1 năm từ 25/09/2020 đến 25/09/2021, những khách hang giới hạn đầu tiên này sẽ được hưởng ưu đãi khi mua sắm các sản phẩm của Samsung.

Chủ sở hữu Galaxy Z Fold2 còn được sử dụng đường dây hỗ trợ Hotline riêng, gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ với hạn mức sửa chữa tối đa 50 triệu cho toàn bộ các bộ phận máy. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng Smartphone Galaxy Z Fold2 được bảo vệ trong toàn bộ các trường hợp hư hỏng do tai nạn (Bao gồm toàn bộ những hư hỏng liên quan đến rơi vỡ, vào chất lỏng, hoặc vỡ màn hình…). Đội ngũ kỹ thuật viên Samsung Care+ giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng để phục vụ, và gửi đến người dùng chiếc điện thoại được sửa chữa như mới hoặc thay mới hoàn toàn. Ngoài ra, người dùng còn có quyền sử dụng phòng chờ thương gia tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng mà không cần đặt chỗ trước.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của người dùng, Samsung Việt Nam đang bắt đầu đặt hàng trước đợt tiếp theo trên toàn quốc để người dùng có cơ hội sở hữu Galaxy Z Fold2 cùng những đặc quyền hấp dẫn như: 1 năm Đặc quyền ưu đãi mua sắm các sản phẩm của Samsung, Dịch vụ bảo hành mở rộng Samsung Care+, Phòng chờ thương gia, Hỗ trợ 24/7 cũng như Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà. Tuy nhiên với số lượng hạn chế, nếu không nhanh tay đặt trước, người dùng có thể phải chờ thêm vài tháng mới được trải nghiệm “kỳ quan công nghệ” này. Bên cạnh đó, người dùng còn có lựa chọn cá nhân hóa màu sắc cạnh bản lề khi đặt hàng Galaxy Z Fold2 trên trang bán hàng trực tuyến của Samsung.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.