Netflix miễn phí dịch vụ trong 2 ngày cuối tuần

(Ngày Nay) - Netflix sẽ cho miễn phí toàn bộ dịch vụ của mình để người dùng có thể trải nghiệm trong một dịp cuối tuần, chính sách này sẽ khởi đầu tại Ấn Độ và sau đó là toàn thế giới.
Netflix miễn phí dịch vụ trong 2 ngày cuối tuần

Theo trang tin Deadline, Giám đốc Sản phẩm Netflix Greg Peters cho biết chương trình miễn phí này “có thể là một cách tuyệt vời để tiếp xúc với nhiều người”.

“Đây là một ý tưởng mà chúng tôi rất hào hứng và chúng tôi sẽ theo dõi xem nó diễn ra như thế nào”, ông Peters nói.

Netflix gần đây đã kết thúc chương trình khuyến mãi dùng thử miễn phí 30 ngày. Công ty thực hiện hàng trăm bài kiểm tra về một loạt các tính năng của sản phẩm cũng như các nỗ lực quảng cáo. Về khuyến mãi, nền tảng này có một loạt các sáng kiến khác nhau để áp dụng trên thế giới. Khi đại dịch COVID-19 lan rộng, Netflix đã tung ra một loạt bộ phim tài liệu và chương trình miễn phí qua nền tảng YouTube như một cách để giúp đỡ các giáo viên và học sinh phải học trực tuyến.

CEO Ted Sarandos cho biết công ty “luôn tìm kiếm những cách mới, khác biệt để mọi người có được nội dung mình muốn, bao gồm cả việc thử dịch vụ của chúng tôi theo những cách khác nhau”.

Netflix hôm thứ Ba đã ghi nhận số lượt người dùng mới ở mức thấp nhất trong vòng 4 năm qua, trong bối cảnh các nền tảng trực tuyến khác đang ngày càng phát triển và nhiều giải đấu thể thao đã trở lại.

Công ty chỉ có thêm 2,2 triệu lượt đăng ký trả phí trên toàn cầu trong quý III năm nay, thấp hơn nhiều so với con số 3,4 triệu lượt mà Netflix từng dự báo.

Cổ phiếu của Netflix, một trong những cổ phiếu tăng giá lớn nhất trong năm nay, đã giảm gần 6% xuống mức 494 USD trong phiên giao dịch hôm thứ Ba.

Ross Benes, nhà phân tích của eMarketer cho biết: “Số lượng người đăng ký trong nước gần như không đổi, điều này cho thấy sự bão hòa của Netflix tại Mỹ".

Chỉ trong tháng 1 tới tháng 3 năm nay, công ty này ghi nhận thêm 15,8 triệu lượt đăng ký.

Netflix đã cảnh báo các nhà đầu tư rằng lượng đăng ký mới tăng đột ngột sẽ giảm dần trong nửa cuối năm khi các nước dần dỡ bỏ lệnh phong tỏa. Netflix dự báo trong quý IV, hãng sẽ thu về 6 triệu lượt đăng ký mới trên toàn cầu, thấp hơn con số 6,51 triệu mà các nhà phân tích mong đợi, theo Reuters.

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.