Samsung cũng sẽ bán điện thoại không đi kèm cục sạc

(Ngày Nay) - Sau Iphone 12 có thể sang năm tới một số dòng Smartphone của Samsung sẽ bán ra mà không có phụ kiện đi kèm.

 

 Samsung cũng sẽ bán điện thoại không đi kèm cục sạc

Theo thông tin trên trang Etnews.com thì Samsung đang lên kế hoạch cho việc loại bỏ cục sạc và đi kèm trên một số dòng smartphone, có thể bắt đầu từ năm sau 2021 khách hàng sẽ phải làm quen với việc mua một chiếc điện thoại Samsung mà không có phụ kiện đi kèm.  Samsung tin rằng với số lượng smartphone mà người dùng đã mua trong những năm qua, số lượng cáp và cục sạc đã có đủ để sử dụng, nghĩa là họ không cần phải được trang bị thêm cục sạc mỗi khi mua một chiếc smartphone mới. Việc không bán kèm cục sạc sẽ giúp giảm giá bán của smartphone, đồng thời giảm được lượng rác điện tử thải ra môi trường.

 Samsung cũng sẽ bán điện thoại không đi kèm cục sạc ảnh 1

Tuần trước đã xuất hiện những tin đồn cho biết Apple sẽ không kèm theo cục sạc trên loạt iPhone 12 được ra mắt trong năm nay. Nguyên do của điều này là vì chi phí linh kiện của những chiếc smartphone bị đẩy lên cao do tích hợp chip kết nối 5G, việc loại bỏ phụ kiện như cục sạc sẽ giúp cho giá của những chiếc smartphone không cao hơn so với năm trước.

Nếu tin tức trên là thật thì sau Apple và Samsung sẽ có rất nhiều những hãng điện thoại khác học theo để có giá cả cạnh tranh hơn trong một thị trường điện thoại đang bị bão hòa rất nhiều.

 Một số khách hàng sẽ không an tâm khi mua cục sạc từ bên thứ ba, cho nên đây có thể là một mảng kinh doanh hấp dẫn của các hãng. Đây là một cách thức hữu hiệu để giảm giá những chiếc smartphone, những chiếc smartphone khi đến với tay người dùng sẽ có giá rẻ hơn. Các phụ kiện chưa có thì có thể mua thêm, nếu đã có thì khách hàng sẽ tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ.

Theo ETnews.com
TIN LIÊN QUAN
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?
Thalassemia là bệnh chưa thể chữa khỏi. (Ảnh minh họa)
Ngày Thalassemia thế giới 8/5: Tầm quan trọng của tầm soát trước hôn nhân
(Ngày Nay) - Bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia (hay còn gọi bệnh Thalassemia) là một bệnh di truyền – bẩm sinh, có đặc điểm là gây tan máu nhiều và thường xuyên dẫn đến thiếu máu mãn tính. Bệnh gặp ở cả nam và nữ. Bệnh có hai biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể, nên bệnh nhân phải điều trị suốt đời, nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.