Coca-Cola xóa sổ 200 nhãn hiệu đồ uống

(Ngày Nay) - Gã khổng lồ đồ uống đã thông báo rằng họ sẽ ngừng cung cấp một số loại đồ uống được yêu thích như Tab, Zico và Odwalla nhằm giảm danh mục đầu tư của công ty
Coca-Cola xóa sổ 200 nhãn hiệu đồ uống

Việc giảm danh mục đầu tư sẽ cho phép Coca-Cola tập trung vào các dịch vụ sinh lợi nhất của mình. Chúng bao gồm các sản phẩm cốt lõi của nó như Coca-Cola Zero Sugar cũng như các thương hiệu phù hợp với các danh mục mới hợp thời, như Topo Chico và AHA, một loại nước có ga chứa caffein mà công ty đã ra mắt vào năm ngoái.

CEO James Quincey cho biết công ty đã hoàn tất việc xác định thương hiệu nào sẽ còn trong danh mục đầu tư. Dù ông Quincey không đưa ra những cái tên cụ thể sẽ bị cắt giảm, nhưng nói rằng danh mục đồ uống "hydrat hóa", với Dasani, Powerade, Vitamin Water và Zico, và các thương hiệu khác, có thể sẽ bị cắt giảm nhiều hơn.

Quincey cho biết trong mùa hè có một sự khác biệt rõ rệt giữa các thương hiệu thành công của Coca-Cola và những thương hiệu đang gặp khó khăn. Ông giải thích rằng các loại đồ uống kém hiệu quả có "quy mô nhỏ" và doanh số bán hàng của chúng chỉ chiếm 2% tổng doanh thu.

Xóa sổ các thương hiệu là một trong số các chiến lược mà công ty đã đưa ra vào mùa hè này để giúp nó phát triển. Coca-Cola cho biết động thái này sẽ giải phóng nguồn lực để đầu tư vào đồ uống tăng trưởng cao hơn.

Coca-Cola đã gặp khó khăn trong thời kỳ đại dịch vì nhiều nhà hàng đóng cửa. Trong quý III, doanh thu ròng giảm 9% xuống còn 8,7 tỷ USD.

Theo CNN
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.