Lần đầu tiên tại Việt Nam: VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Bắt đầu từ tháng 10/2020, Phòng Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng 247 VPBank (kênh 247) chính thức ra mắt dịch vụ chuyển phát tận nhà cho 3 loại hồ sơ phổ biến như cấp đổi giấy thông hành xe, xác nhận số dư tài khoản và xác nhận thông tin khoản vay.
Lần đầu tiên tại Việt Nam: VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà

Cụ thể, ngay khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng qua số hotline 1900545415/ 024 3928 8880 hoặc hòm thư điện tử chamsockhachang@vpbank.com.vn về cấp đổi giấy thông hành xe ô tô đang là tài sản bảo đảm; xác nhận số dư tài khoản thanh toán/tiết kiệm và xác nhận thông tin các khoản vay, lịch trả nợ, bản scan hợp đồng..., kênh 247 VPBank sẽ trực tiếp hỗ trợ giải quyết và chuyển phát nhanh kết quả về tận nhà, thay vì phải đến phòng giao dịch thực hiện như trước đây.

Hiện nay trên cả nước, chỉ có duy nhất tổng đài 24/7 của VPBank cung cấp dịch vụ chuyển phát cho khách hàng. Ưu điểm của dịch vụ mới là khách hàng hoàn toàn không mất thời gian đi lại, không phải lấy số và xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ như trước kia. Hơn nữa, mức phí của dịch vụ hỗ trợ chuyển phát tận nhà chỉ bằng, thậm chí có loại còn thấp hơn các mức thu tận quầy trước kia.

Đặc biệt, đại diện VPBank cho biết: “Kênh 247 VPBank còn hỗ trợ gửi kết quả bản mềm cho khách hàng chỉ sau 1 giờ làm việc với những trường hợp khẩn cấp và chuyển phát nhanh bản cứng về địa chỉ khách hàng yêu cầu nhanh nhất trong vòng 24 giờ đồng hồ”.

Ngoài 3 dịch vụ nêu trên, VPBank còn hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin trực tuyến với các yêu cầu: Mở thêm thẻ tín dụng; đăng ký/thay đổi/hủy đăng ký trích nợ tự động trên thẻ tín dụng; báo mất sổ tiết kiệm; phong tỏa/giải tỏa sổ tiết kiệm, tài khoản….Trong thời gian tới, kênh 247 sẽ tiếp tục nghiên cứu, bổ sung thêm nhiều dịch vụ khác để khách hàng có thêm sự lựa chọn khi giao dịch ngân hàng.

"Với tôn chỉ khách hàng là trọng tâm, VPBank luôn tiên phong nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính và mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. VPBank hy vọng dịch vụ chuyển phát tận nhà này với khẩu hiệu “Phone Banking - Nơi xử lý mọi yêu cầu dịch vụ” sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng và cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo mà VPBank dành cho khách hàng vào bất kỳ thời gian nào và ở bất kỳ nơi đâu", đại diện VPBank khẳng định.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.