Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -Tập đoàn Sơn Hà được biết đến là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành có quy mô hàng đầu Việt Nam đã “gặt hái” được nhiều thành quả để khép lại một năm 2020 với vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên tại Lễ công bố các đơn vị đạt giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia

Ngày 25/11/2020, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 đã xướng tên 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, một trong số đó là Tập đoàn Sơn Hà.    

Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia ảnh 1
Ông Nhữ Văn Hoan – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Sơn Hà nhận danh hiệu tại buổi Lễ

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ được tổ chức thực hiện từ năm 2003. Trải qua chặng đường 17 năm, Thương hiệu quốc gia được đánh giá là một trong những danh hiệu nổi bật và đáng giá nhất đối với các doanh nghiệp Việt, góp phần thúc đẩy và phát triển các sản phẩm đại diện cho thương hiệu Việt có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa và vươn ra thế giới.

Năm 2020, qua sàng lọc, đánh giá, Ban tổ chức đã chọn ra 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Riêng đối với Sơn Hà, chậu rửa inox, bồn chứa nước inox dân dụng và công nghiệp là 2 sản phẩm được nhận danh hiệu cao quý này. Trước đó, năm 2016 và 2018, Sơn Hà cũng từng nhận được danh hiệu đáng giá này.

Như vậy, trong hàng triệu doanh nghiệp Việt, Sơn Hà tự hào là đơn vị lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên trong Lễ công bố các đơn vị đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây cũng chính là một sự kiện khẳng định mạnh mẽ hơn nữa hai sản phẩm chủ chốt và truyền thống là chậu rửa inox, bồn inox của Sơn Hà vẫn luôn giữ được chất lượng, uy tín, vẫn mãi là “thương hiệu quốc dân” trong lòng mỗi người tiêu dùng Việt.

Tập đoàn Sơn Hà lần thứ 3 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia ảnh 2

Hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Sơn Hà đã trở thành một thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng triệu khách hàng. Ngoài các ngành nghề truyền thống, Sơn Hà không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong sản xuất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi người và sự phát triển bền vững của xã hội. Cụ thể, ngoài 2 chậu rửa inox, bồn inox liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia trong nhiều năm thì Thái Dương Năng, bồn Septic, các sản phẩm gia dụng khác và đặc biệt là hệ thống điện mặt trời áp mái FreeSolar vừa được ra mắt trong năm 2020 đều là những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín và dần trở thành một phần quen thuộc trong mỗi gia đình Việt, hướng tới là “thương hiệu quốc dân” và xứng tầm với Thương hiệu quốc gia.

Ngoài việc đầu tư và nghiên cứu để cho ra các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Sơn Hà vẫn luôn quan tâm tới việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong những qua,  Tập đoàn đã nhận được Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Top 10 Sao vàng đất Việt…Sự kiện lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia sẽ khẳng định mạnh mẽ hơn nữa về uy tín, chất lượng và sự phủ sóng trong, ngoài nước của thương hiệu mang tên Sơn Hà.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: