VPBank cam kết bảo đảm đầy đủ quyền và lợi ích của khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số Timo

(Ngày Nay) -Việc thông tin GOFS thay đổi đối tác ngân hàng sang ngân hàng khác, VPBank khẳng định đó là một quyết định và thông báo đơn phương của đối tác.
VPBank cam kết bảo đảm đầy đủ quyền và lợi ích của khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số Timo

Timo powered by VPBank là một trong các Kênh ngân hàng số được VPBank triển khai 5 năm qua trên cơ sở sự hợp tác về công nghệ, dịch vụ giữa VPBank và Đối tác GOFS. Khách hàng giao dịch với Timo là 1 bộ phận của khách hàng VPBank do VPBank quản lý trong hệ thống kế toán và core banking của ngân hàng, đồng thời việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng qua kênh Timo powered by VPBank được đăng ký hoạt động bởi VPBank và được Ngân hàng nhà nước Việt Nam phê duyệt.

Trong 5 năm qua, Quý Khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng do VPBank cung cấp qua Kênh ngân hàng số Timo đều đã rất quen thuộc với hệ thống gồm 186 máy CDM (máy nạp tiền tự động), 449 máy ATM và 228 chi nhánh, phòng giao dịch của VPBank rộng khắp mọi miền đất nước. Trong thời gian tới, số lượng máy CDM và ATM dự kiến còn tiếp tục gia tăng về số lượng để phục vụ được khách hàng rộng khắp trên toàn quốc. 

Theo thông báo chính thức của VPBank ngày 23/7 vừa qua, VPBank với tư cách pháp lý là ngân hàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng sử dụng kênh Timo powered by VPBank, khẳng định tất cả các dịch vụ ngân hàng đã được cung cấp cho khách hàng thông qua kênh ngân hàng số Timo powered by VPBank (tài khoản thanh toán, các khoản tiền gửi, các khoản vay thấu chi, thẻ tín dụng… ) sẽ được VPBank bảo đảm cung cấp đầy đủ, liên tục theo đúng các cam kết, các thỏa thuận đã được xác lập với khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và đối tác GOFS sẽ hết hiệu lực vào ngày 8/9/2020. VPBank cam kết bảo đảm đầy đủ quyền và lợi ích của Quý Khách hàng theo thỏa thuận và theo quy định của pháp luật. Sau ngày 8/9/2020 toàn bộ các dịch vụ và sản phẩm mà quý khách hàng đang sử dụng qua kênh Timo powered by VPBank sẽ được tự động chuyển đổi và tiếp tục được VPBank phục vụ thông qua các nền tảng ứng dụng điện tử, ứng dụng số và các hệ thống đa kênh dịch vụ rộng khắp của VPBank. 

VPBank mong khách hàng yên tâm sử dụng mọi dịch vụ bình thường trong bất kỳ thời điểm nào trên các ứng dụng số đa dạng của VPBank. Để không làm ảnh hưởng hay gián đoạn các dịch vụ khách hàng, quý khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ 247 hoặc bất kỳ một chi nhánh nào của VPBank để nhận được sự trợ giúp cần thiết.

Bên cạnh hệ thống các điểm giao dịch dày đặc và rộng khắp toàn quốc, dịch vụ ngân hàng điện tử VPBank Online cũng là một trong các ưu điểm lớn được khách hàng ưa chuộng, với số lượng giao dịch trung bình trên 200 nghìn giao dịch/ ngày và giá trị giao dịch trung bình gần 3000 tỷ đồng/ngày. 

Trong nhiều năm qua, VPBank tự tin là ngân hàng đầu tư bài bản cho việc số hóa dịch vụ ngân hàng, không chỉ số hóa trên bề mặt, mà đã thực sự số hóa về mặt chiều sâu xử lý dịch vụ. Đặc biệt, VPBank tự hào là đơn vị đầu tiên tuân thủ đầy đủ nhất các quy định về eKYC – nhận diện khách hàng trực tuyến, giúp khách hàng có thể mở tài khoản từ xa vào bất kỳ thời điểm nào chỉ trong vòng vài phút, và ngay lập tức sau khi mở tài khoản có thể thực hiện các giao dịch với tổng hạn mức lên tới 300 triệu đồng.

Không dừng lại ở đó, VPBank liên tục có những chương trình ưu đãi, khuyến mại đối với người dùng, nhằm khuyến khích người dùng trở nên quen thuộc với môi trường số và thấu hiểu những tiện ích vượt trội do ngân hàng số VPBank mang lại.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: