AIA ra mắt dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

(Ngày Nay) - Tiếp tục hành trình chuyển từ “nhà chi trả” truyền thống của bảo hiểm nhân thọ thành “người bạn đồng hành” trong cuộc đời khách hàng, AIA Việt Nam hợp tác với Medix, giới thiệu Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân (Song Hành Y Tế) đầu tiên tại Việt Nam.

Chiều 16/7, tại TP.HCM, AIA cùng đối tác độc quyền Medix - nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu, ra mắt Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân (Song Hành Y Tế) tại Việt Nam. Dịch vụ này được xây dựng nhằm hỗ trợ khách hàng trong hành trình chiến đấu với bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo.

AIA ra mắt dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Ông Wayne Besant, Tổng Giám Đốc AIA Việt Nam chia sẻ về lý do ra mắt Dịch vụ Song Hành Y Tế

Tiếp nối thành công của sảan phẩm Sống Khoẻ Hơn 100 được AIA Việt Nam ra mắt vào đầu năm nay, Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân (Song Hành Y Tế) là một bước tiến mới trong cam kết của AIA với khách hàng trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu của mình. Dịch vụ này sẽ song hành cùng khách hàng của AIA trong quá trình chiến đấu với bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo, từ chẩn đoán, điều trị cho đến khi hồi phục.

Theo ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam, dịch vụ này là một bước tiến mới trong cam kết của AIA với khách hàng trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu của mình. Dịch vụ sẽ song hành cùng khách hàng trong quá trình chiến đấu với bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo, từ chẩn đoán, điều trị cho đến khi hồi phục.

“AIA Việt Nam muốn vượt khỏi khái niệm ‘nhà chi trả’ truyền thống của bảo hiểm nhân thọ để trở thành ‘người bạn đồng hành’ trong cuộc đời khách hàng. Chúng tôi tự hào khi tiếp tục là người dẫn đầu quá trình đổi mới đầy ý nghĩa này tại thị trường Việt Nam”, ông Wayne Besant chia sẻ.

AIA ra mắt dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2

Ông Lưu Kỳ Nam, Phó tổng giám đốc Chiến Lược và Marketing AIA Việt Nam

Ngoài vai trò "nhà chi trả" bảo hiểm thông qua các sản phẩm mang tính bảo vệ, AIA Việt Nam tập trung hỗ trợ khách hàng bằng mọi cách, đặc biệt khi khách hàng cần hỗ trợ y tế vào những thời điểm mang tính quyết định.


Với ưu tiên này, AIA Việt Nam hợp tác với Medix, giới thiệu dịch vụ mới giúp khách hàng chủ động đưa ra những quyết định liên quan đến sức khoẻ dựa trên những thông tin chuẩn xác và chuyên môn cao, đánh giá lại và theo dõi tình trạng y khoa và đảm bảo khách hàng nhận được liệu pháp điều trị tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu thế giới, cả trong nước và quốc tế.

AIA ra mắt dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3

“Song Hành Y Tế” nhằm hỗ trợ khách hàng trong hành trình chiến đấu với bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo. (Từ trái sang: Bà Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc bộ phận Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe của AIA Việt Nam; TS.BS Lê Đình Hiếu, Giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM; Ông Lưu Kỳ Nam, Phó tổng giám đốc Chiến Lược và Marketing AIA Việt Nam)

Bà Sigal Atzmon, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Medix cho biết. “Dịch vụ này sẽ đưa bảo vệ sức khoẻ ở Việt Nam lên một tầm cao mới. Khách hàng sẽ được hướng dẫn trong suốt quá trình chẩn đoán và điều trị, tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu thế giới, đảm bảo để họ nhận được điều trị chuyên nghiệp và phù hợp nhất. Thông thường, đây là một hành trình đầy căng thẳng, nhưng với đội ngũ tận tâm của chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới, khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn 24/7 để thêm vững tin. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ ở bất kỳ giai đoạn, và cho tất cả các tình huống”.

Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân đã giúp nhiều khách hàng trên toàn thế giới phát hiện thay đổi trong chẩn đoán, tối ưu hoá phương pháp điều trị và giảm thiểu các điều trị không cần thiết. Khách hàng AIA sẽ được chỉ định đội ngũ chuyên viên y tế chuyên trách bao gồm bác sĩ, điều dưỡng, điều phối viên, nhân viên phiên dịch y khoa. Đội ngũ này sẽ đồng hành, tư vấn trực tiếp và hỗ trợ 24/07 xuyên suốt hành trình trong thời gian 3 tháng và có thể kéo dài hơn nếu cần thiết. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, tối ưu hoá quá trình điều trị, giảm bớt căng thẳng, và tự tin rằng họ đang nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.