Uống trà VKombucha và nói chuyện về sống khỏe

Một cuộc gặp thong thả bên bạn bè, giữa không gian xanh mướt, nhấp từng ngụm trà VKombucha để tĩnh tâm. Đó là cách thanh lọc cơ thể tuyệt vời nhất giữa nhịp sống sôi động, náo nhiệt này.

Kombucha được phát hiện từ hàng ngàn năm trước tại Châu Á và hiện nay rất được ưa chuộng tại Mỹ và Canada.

Nhắc tới thức uống ở xứ sở Phù Tang, không thể không nhắc đến trà. Chính phủ Nhật Bản ngay từ năm 1999 đã phát động kế hoạch “toàn dân uống trà để phòng chống bệnh ung thư”.

Trên thế giới, trà được coi là đồ uống phổ biến thứ hai sau nước uống. Từ khi xuất hiện trà đã được biết đến như là một loại thuốc quý. Trong một cuộc điều tra về thói quen của những người sống lâu trăm tuổi, người ta phát hiện ra rằng: “40% người sống lâu đến trăm tuổi đều là cả đời nghiện trà, 80% người sống lâu trăm tuổi trong đó có thói quen uống trà”.

Những năm gần đây, cái tên “Kombucha” đã trở thành thức uống quen thuộc và lành mạnh được nhắc tới rất nhiều. Ngoài được mệnh danh là “trà bất tử”, Kombucha còn được nhiều người gọi là “trà nấm” – một loại thức uống lên men từ trà kombucha giàu axit hữu cơ, vitamin B, EGCG, lợi khuẩn probiotics…

Kombucha có rất nhiều công dụng không thể chối cãi đã được các nhà khoa học khẳng định như: thải độc, hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung năng lượng, tăng cường miễn dịch, cải thiện khớp, giảm nếp nhăn da, phòng chống ung thư và giảm béo….

Uống trà VKombucha và nói chuyện về sống khỏe ảnh 1

Thử tưởng tượng, chị em phụ nữ không cần phẫu thuật, chẳng cần sử dụng thuốc giảm cân hay áp dụng những chế độ ăn uống hà khắc, thay vào đó, chỉ cần bổ sung thêm trà Kombucha vào trong chế độ ăn hàng ngày sẽ mang tới kết quả hoàn toàn bất ngờ. Nhưng nói vậy không có nghĩa Kombucha chỉ dành cho phái yếu, nó phù hợp với mọi đối tượng - những ai quan tâm đến đồ uống lành mạnh và tốt cho sức khoẻ.

Muốn tìm trà Kombucha thưởng thức tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm VKombucha của Tập đoàn VGreen - đơn vị tiên phong trên thị trường với những loại thức uống có nguồn gốc sạch, hoàn toàn thiên nhiên và tốt cho sức khỏe.

Uống trà VKombucha và nói chuyện về sống khỏe ảnh 2

Với kỹ thuật ủ kombucha truyền thống, kết hợp với những loại quả mọng nước miền nhiệt đới, VKombucha giữ trọn vẹn hương vị chua dịu của thứ trà lên men, đồng thời hấp dẫn vị giác người thưởng thức bằng hương vị ngọt ngào từ các loại quả mùa hè: bạc hà, dâu tây, dừa, sâm dứa, đào, chanh leo, trà xanh… Dòng sản phẩm trà VKombucha đang là thức uống “hot trend” mà những ai muốn bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình tìm đến, bởi sự lôi cuốn trong hương vị và những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Cuối tuần này bạn có cuộc họp gia đình hay tụ tập bạn bè? Hãy thử trải nghiệm cảm giác tuyệt vời từ Vkombucha nhé.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.