Nghi phạm mặc đồ Trung Cổ đâm chết người trong đêm Halloween ở Canada

0:00 / 0:00
0:00
Cảnh sát Canada bắt giữ một người đàn ông đâm dao khiến hai người chết vào đêm Halloween gần cơ quan lập pháp của tỉnh Quebec.
Cảnh sát cho biết nhiều người đã bị thương trong đêm Halloween ở Quebec, Canada. - Ảnh: Getty.
Cảnh sát cho biết nhiều người đã bị thương trong đêm Halloween ở Quebec, Canada. - Ảnh: Getty.

Theo cảnh sát Canada, một người đàn ông mặc quần áo thời Trung Cổ và cầm vũ khí có lưỡi sắc đã khiến "hai nạn nhân thiệt mạng và nhiều người khác bị thương" trong một vụ tấn công ở thành phố Quebec ngày 31/10, Guardian đưa tin.

Cuối ngày 31/10, cảnh sát Canada cho biết các cuộc tấn công xảy ra gần cơ quan lập pháp của tỉnh Quebec vào ngày lễ Halloween. Cảnh sát cũng yêu cầu những người trong khu vực xảy ra vụ việc ở trong yên nhà.

Người phát ngôn của cảnh sát thành phố Quebec, Etienne Doyon nói với đài CBC rằng nghi phạm là một người đàn ông khoảng 20 tuổi. Ông Doyon cũng xác nhận có hai người chết và 5 người khác bị thương.

Vì vụ tấn công xảy ra vào đêm Halloween, khi rất nhiều người mặc đồ hóa trang, rất khó để xác định nghi phạm.

Sau đó, cảnh sát đăng lên Twitter rằng một người đàn ông đã bị bắt.

Tờ National Post cho biết rằng 5 người đã được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, nhưng mức độ nghiêm trọng của vết thương hoặc động cơ có thể gây ra các vụ tấn công vẫn chưa được làm rõ.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.