Thị trưởng Mỹ xin lỗi sau khi bị tung ảnh khỏa thân

Thị trưởng Anchorage, bang Alaska phải xin lỗi sau khi một nữ phóng viên đăng ảnh khỏa thân của ông lên mạng. Ông cũng thừa nhận nhắn tin qua lại không phù hợp với người này.

Ông Ethan Berkowitz và phóng viên Maureen “Maria” Athens. Ảnh: Twitter.
Ông Ethan Berkowitz và phóng viên Maureen “Maria” Athens. Ảnh: Twitter.

Maureen “Maria” Athens, người dẫn chương trình tin tức kỳ cựu của thành phố Anchorage, bang Alaska chiều 9/10 đã đăng video trên Facebook cáo buộc Thị trưởng Ethan Berkowitz đăng những bức ảnh không phù hợp lên mạng.

Vài giờ sau, bà Athens đăng một bức ảnh khỏa thân, được cho là của ông Berkowitz, để củng cố tuyên bố của mình.

Vị thị trưởng đã có gia đình nhanh chóng phủ nhận các cáo buộc. Ông nói bà Athens có thái độ "thù địch". Đài truyền hình nơi bà Athens làm việc cũng bác bỏ tuyên bố của bà. Đến cuối ngày, bà Athens bị bắt vì hành hung giám đốc đài truyền hình, Washington Post cho biết.

Tuy nhiên, đến chiều 12/10, Thị trưởng Anchorage Ethan Berkowitz đã đưa ra lời xin lỗi công khai và thừa nhận từng “nhắn tin qua lại không phù hợp” với bà Athens, 41 tuổi.

“Tôi xin lỗi người dân Anchorage vì đã sai lầm lớn khi quyết định có mối quan hệ nhắn tin không phù hợp, dựa trên sự đồng thuận của hai bên, với phóng viên Maria Athens”, ông Berkowitz, 58 tuổi, phát biểu. “Tôi rất xấu hổ vì những tổn thương mà tôi đã gây ra cho gia đình và cộng đồng. Tôi xin chịu trách nhiệm về hành động của mình”.

Câu chuyện đằng sau vụ bê bối làm chấn động Anchorage này vẫn còn mờ mịt. Ông Berkowitz tiếp tục phủ nhận các tuyên bố của bà Athens và nói cơ quan thực thi pháp luật cũng điều tra và thấy ông không làm gì sai.

Ông Berkowitz, người thuộc đảng Dân chủ, trở thành thị trưởng của thành phố đông dân nhất Alaska vào năm 2015. Trước đó, ông Berkowitz từng là hạ nghị sĩ của bang từ năm 1997 đến năm 2007. Ông đang phục vụ nhiệm kỳ thị trưởng cuối cùng và không tranh cử lại trong năm nay.

Bà Athens là người dẫn chương trình và phóng viên cho Your Alaska Link, bao gồm các kênh KTBY và KYUR.

Vào đêm 9/10, sau khi đưa ra cáo buộc với ông Berkowitz, bà Athens bị bắt tại trụ sở đài Your Alaska Link sau khi ẩu đả với Scott Centers, Tổng giám đốc của đài. Hồ sơ tòa án ghi nhận rằng ông Centers cũng có quan hệ tình cảm với bà Athens, Anchorage Daily News đưa tin.

Theo Zing
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.