Á hậu Tường San xuất sắc lọt Top 15 chung cuộc tại Hoa hậu Quốc tế 2019

(Ngày Nay) - Tường San xuất sắc lọt vào Top 15 chung cuộc của Hoa hậu Quốc tế 2019 - Miss International 2019.
Tường San thắng giải Quốc phục đẹp nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2019.
Tường San thắng giải Quốc phục đẹp nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2019.

Chiều 12/11 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019 diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Sau phần mở màn, ban tổ chức đã công bố đại diện Việt Nam - Nguyễn Tường San là thí sinh nhận giải Quốc phục đẹp nhất.

Trước đó, người hâm mộ lo lắng khi Tường San gặp sự cố trang phục dân tộc. Cụ thể, chiếc mấn của bộ áo dài bị gãy và 10X phải dùng kẹp tóc để cố định lại. Cô cũng phải nhờ tới sự giúp đỡ của ê-kíp trước khi bước ra sân khấu.

Bộ quốc phục Tường San mang tới cuộc thi có tên "Rồng chầu mặt trời" do Hồ Hoàng Ca Dao thiết kế, được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt, thể hiện cho uy quyền, ý chí và những giá trị cao quý nhất. 

Trang phục có tông vàng chủ đạo, được cách tân từ chiếc áo dài truyền thống với tà trước ngắn và tà sau dài. Đặc biệt, chiếc mấn đi kèm chính là điểm nhấn vì có nhiều họa tiết được khắc họa tỉ mỉ, tinh tế.

Á hậu Tường San xuất sắc lọt Top 15 chung cuộc tại Hoa hậu Quốc tế 2019 ảnh 1

Tường San được khen gợi cảm trong phần thi áo tắm trước đó. 

Sau khi trình diễn National Costume và váy dạ hội, 83 thí sinh một lần nữa có cơ hội khoe nét đẹp hình thể với trang phục Bikini. Sau màn đồng diễn nóng bỏng này, Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2019 sẽ lộ diện.

Ở phần thi Bikini, đại diện Việt Nam - diện trang phục Bikini một mảnh màu hồng nền nã và “ghi điểm” với những bước catwalk uyển chuyển, tự tin. Mỹ nhân Uganda được gọi tên với giải phụ Thí sinh trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất - Best Swimsuit của Hoa hậu Quốc tế 2019.

Sau khi được xướng tên thắng giải trang phục dân tộc, đại diện Việt Nam - Á hậu Tường San xuất sắc lọt vào Top 15 chung cuộc của Hoa hậu Quốc tế 2019. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, Tường San được gọi tên và bước lên vị trí dành cho những người đẹp được đánh giá cao nhất Miss International 2019 sau phần thi Bikini.

Á hậu Tường San xuất sắc lọt Top 15 chung cuộc tại Hoa hậu Quốc tế 2019 ảnh 2

Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019.

Top 15 chung cuộc Miss International 2019 lần lượt gọi tên: Venezuela, Thái Lan, Anh, Hong Kong, Uganda, Netherlands, Việt Nam, Phần Lan, Puerto Rico, Belarus, Colombia, Philippines, Mexico, Sri Lanka và Indonesia.

Đây là thành tích ấn tượng nhất của đại diện Việt Nam tại Thế vận hội sắc đẹp sau khi Thúy Vân giành được danh hiệu á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015. Tuy vậy, các fan vẫn kỳ vọng Tường San tiến xa và giành vương miện danh giá vào cuối ngày thi chung kết hôm nay.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.