Bán đấu giá trái bóng có chữ ký HLV Park Hang-seo ủng hộ miền Trung

(Ngày Nay) - Trái bóng có chữ ký của HLV Park Hang-seo được Ban Đối ngoại Trung ương trao tặng BTC Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020 sẽ được bán đấu giá để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau lũ lụt.
Bán đấu giá trái bóng có chữ ký HLV Park Hang-seo ủng hộ miền Trung ảnh 1

Ông Hoàng Tùng, đại diện Ban Đối ngoại Trung ương trao tặng bóng có chữ ký của HLV Park Hang-seo cho BTC Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020. - Ảnh: Đức Giang.

Sáng 30/10, tại trụ sở Tạp chí Kinh tế Môi trường, ông Hoàng Tùng, đại diện Ban Đối ngoại Trung ương đã trao tặng BTC Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020 trái bóng có chữ ký của ông Park Hang-seo, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ông Tùng mong muốn BTC sẽ bán đấu giá trái bóng này để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt.

“Nhận được thông tin BTC Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020 phát động chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hết sức ý nghĩa nên đã tặng trái bóng với chữ ký của HLV Park Hang-seo”, ông Hoàng Tùng cho biết. 

Bán đấu giá trái bóng có chữ ký HLV Park Hang-seo ủng hộ miền Trung ảnh 2

Trái bóng có chữ ký của HLV Park Hang-seo sẽ được bán đấu giá gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả của lũ lụt. - Ảnh: Đức Giang.

Được biết, sau khi phát động Chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt trong buổi lễ Khai mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020, nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân đã chung tay ủng hộ người dân vùng lũ.

Ngoài các đơn vị đến trực tiếp tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường trao ủng hộ bằng tiền và hiện vật, còn có nhiều mạnh thường quân khác đã âm thầm ủng hộ, chia sẻ những khó khăn của đồng bào miền Trung thông qua Tạp chí.

Bán đấu giá trái bóng có chữ ký HLV Park Hang-seo ủng hộ miền Trung ảnh 3

6 áo thi đấu có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng Việt Nam đang khoác trên mình màu áo của CLB Hà Nội sẽ được Ban tổ chức Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020 đem ra đấu giá để ủng hộ đồng bào lũ lụt. - Ảnh: Lê Nam.

Bên cạnh đó, trong đêm Gala tổng kết Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020 vào tối 1/11 tới đây, BTC sẽ tiến hành bán đấu giá 6 áo thi đấu cùng 6 trái bóng có chữ ký của các cầu thủ trong đội tuyển Quốc gia gồm: Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Thành Chung nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt.

Gala Tổng kết Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020 sẽ được tổ chức vào hồi 19h ngày 1/11/2020 tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội (CC2, Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội).

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.