Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê ngọt ngào khen nhà bạn gái là nơi yêu thích nhất

Hình ảnh bạn trai tin đồn của H'Hen Niê ngồi trong góc nhà quen thuộc của nàng hậu ở Đắk Lắk khiến nhiều người thích thú.
Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê ngọt ngào khen nhà bạn gái là nơi yêu thích nhất
Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê ngọt ngào khen nhà bạn gái là nơi yêu thích nhất ảnh 1

Chuyện tình cảm của hoa hậu H’Hen Niê và bạn trai luôn là đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mặc dù đã xác nhận có bạn trai nhưng danh tính người đàn ông trong mộng vẫn chưa được người đẹp tiết lộ. Thế nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng tìm ra bạn trai tin đồn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hiện tại do tình hình dịch bệnh, H’Hen Niê đang ở quê nhà Đắk Lắk. Trên trang cá nhân, hoa hậu thường xuyên cập nhật những hình ảnh cuộc sống hàng ngày của mình. Trước đó, bạn trai của H’Hen Niê cũng đã về quê với người đẹp nhưng do bận công việc nên anh đã trở về Sài Gòn. Nhiều người còn chia sẻ rằng H’Hen Niê và bạn trai đang tính chuyện kết hôn.

Mới đây, bạn trai tin đồn của H’Hen Niê đã chia sẻ bức ảnh mới nhất. Ngay lập tức, khán giả nhận ra rằng đây chính là góc chụp quen thuộc của nhà H’Hen Niê. Căn nhà sàn quen thuộc cũng như được H’Hen Niê thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn trai tin đồn của H’Hen Niê chia sẻ: “Góc yêu thích mỗi chiều về. Mị nhóm bếp, khói tỏa khắp nhà rồi những tia nắng chiều len qua khe gỗ. Hôm nay trời Đắk Lắk làm người ta làm biếng, chỉ muốn nằm dài nhưng mà không ngủ đâu, ngủ thì ngon đó nhưng sẽ phí một buổi chiều mát mẻ”. Lời chia sẻ của bạn trai tin đồn H’Hen Niê khiến nhiều người tin rằng, anh đang về Đắk Lắk thăm bạn gái.

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê ngọt ngào khen nhà bạn gái là nơi yêu thích nhất ảnh 2

Bạn trai tin đồn của H’Hen Niê là đạo diễn, nhiếp ảnh gia. Người đẹp Ê Đê và bạn trai thường xuyên “check-in” cùng một địa điểm, cùng một khoảng thời gian. Đa số những hình ảnh của hoa hậu đều do bạn trai chụp. Người này cũng đăng tải ảnh chụp H’Hen Niê trên trang Instagram.

Theo Saostar
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.