Bất ngờ trước dự đoán cơ hội vô địch của M.U tại Cup C1

(Ngày Nay) - Để thua Barcelona với tỷ số 0-1 ngay tại sân nhà Old Trafford ở trận tứ kết lượt đi, Manchester United (M.U) được dự  đoán chỉ có 1% cơ hội vô địch tại Champion League mùa này.
Bất ngờ trước dự đoán cơ hội vô địch của M.U tại Cup C1

Theo số liệu thống kê từ Opta Sports, đội bóng của HLV Solskjaer cùng với CLB Porto  và những đội có ít cơ hội nhất, thậm chí dưới 1% cơ hội để có thể vô địch Champion League mùa này. Để thua Barcelona ngay trên sân nhà khiến cơ hội đi tiếp của M.U ngày càng thu hẹp, đây là điều hiển nhiên khi trận lượt về họ sẽ phải làm khách tới sân Nou Camp vào tuần tới.

Đối lập với M.U, đối thủ của họ tại vòng tứ kết là Barcelona đang được dự đoán cơ hội đi tiếp khá cao là 27%. Chỉ cần “gã khổng lồ xứ Catalan” thắng hoặc cầm đối thủ là tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết nằm trong tay của họ.

Sau trận thua tại sân nhà, HLV M.U Solskjaer  tự tin khẳng định: “M.U đã từng vượt qua thử thách tương tự trước PSG, chúng tôi đã để thua họ 0-2 trên sân nhà và thắng 3-0 ở sân khách để ghi tên mình vào tứ kết. Vì thế, tôi rất tự tin, đây là điểm tựa và cơ hội để chúng tôi đánh bại một đối thủ mạnh nữa tại Champion League mùa này.”

Bất ngờ trước dự đoán cơ hội vô địch của M.U tại Cup C1 ảnh 1

Bất ngờ trước dự đoán cơ hội đi tiếp của M.U (Ảnh: Opta)

Bất ngờ hơn trong bảng thống kê dự đoán của Opta có lẻ là trường hợp của Juventus, khi họ chỉ nhận được 9% cơ hội giành cúp mùa này. Cũng dễ hiểu vì họ đã để Ajax cầm hòa với tỷ số 1-1 vừa rồi. Tỷ lệ giành cúp bạc của “bà đầm già” khá thấp so với Barcelona, Liverpool khi các đội bóng này đều giành chiến thắng ở trận lượt đi.

Các trận lượt về của vòng tứ kết Champion League sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/4 vào tuần tới.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.