Bệnh tâm lý của Selena Gomez nặng hơn sau khi chia tay Justin Bieber

(Ngày Nay) - Selena Gomez đã tâm sự với Miley Cyrus về cách cô đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực sau chia tay.
Selena Gomez chia sẻ với Miley Cyrus về sức khỏe tâm thần hiện tại.
Selena Gomez chia sẻ với Miley Cyrus về sức khỏe tâm thần hiện tại.

Ngày 3/4 (giờ địa phương), Miley Cyrus và Selena Gomez đã xuất hiện trên chương trình Instagram của Miley Cyrus mang tên Bright Minded. Tại chương trình, Selena Gomez một lần nữa cởi mở về sức khỏe tâm lý của mình.

Selena chia sẻ: "Gần đây, tôi đã đến một trong những bệnh viện tốt nhất ở Mỹ để trao đổi với bác sĩ về tình hình tâm lý hiện tại. Tôi được xác định mắc chứng rối loạn lưỡng cực". Tuy vậy, Gomez nói cô không sợ khi hay tin.

Trả lời câu hỏi "Làm thế nào cô gạt bỏ được những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu?", Selena nói: "Tôi chọn cách nói chuyện với bạn bè, giao tiếp với những phụ nữ mà tôi tôn trọng. Có nhiều bậc tiền bối sẵn sàng cho tôi lời khuyên hữu ích để vượt qua khó khăn, họ không hoạt động nghệ thuật. Đôi khi tôi phải khóc thật to và hít một hơi thật sâu rồi tự nhắc nhở bản thân phải quay lại với công việc".

Selena cũng chia sẻ về tình hình tâm lý mà cô được chẩn đoán vào tháng 9/2019, nhưng cô không tiết lộ rõ đó là căn bệnh gì. "Cảm giác như tất cả nỗi đau và sự lo lắng của tôi đã cuốn trôi tôi cùng một lúc. Đó là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất cuộc đời tôi", cô nhớ lại.

Năm 2013, Selena Gomez phát hiện mắc căn bệnh Lupus, dẫn đến trầm cảm. Sau đó ca sĩ Back To You phải hủy tour diễn Stars Dance để đi điều trị ở trung tâm Dawn at The Meadows. Thời gian ấy, bệnh tình của Gomez trở nên trầm trọng hơn khi nhận nhiều lời đồn ác ý từ dư luận.

Selena Gomez gặp nhiều vấn đề tâm lý hơn nữa sau khi chia tay Justin Bieber. Cô liên tục phải điều trị tâm lý. Nhưng thay vì sợ hãi, hiện cô chọn cách đối mặt với sự thật.

Trong buổi trò chuyện, Miley Cyrus đã gửi lời cảm ơn vì những chia sẻ chân thành của đồng nghiệp. Nữ ca sĩ nói: "Tôi thực sự rất vui vì đã thực hiện chương trình này. Gomez rất ngọt ngào khi gửi một biểu tượng cảm xúc cho tôi. Như thế cũng đủ để biết rằng cô ấy đang ở đâu".

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: