'Black Widow' nhiều khả năng bị hoãn ra rạp

(Ngày Nay) - Bộ phim về nữ siêu anh hùng "Black Widow" nhiều khả năng sẽ bị hoãn ngày ra mắt thêm một lần nữa do ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại Mỹ.
'Black Widow' nhiều khả năng bị hoãn ra rạp

Thông tin "Black Widow" sắp bị hoãn chiếu xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Warner Bros. thông báo rằng bom tấn "Wonder Woman 1984" sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 thay vì đầu tháng 10, trong khi một bộ phim khác của Disney là "Soul" sẽ được đẩy lên nền tảng trực tuyến Disney + trong bối cảnh các rạp chiếu tại Mỹ chưa thể phục hồi.

Khoảng 70% rạp chiếu phim ở Mỹ đã mở cửa trở lại, nhưng nhiều rạp chiếu phim đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả. Các cụm rạp tại hai thành phố lớn nhất nước Mỹ là New York và Los Angeles hiện vẫn đang đóng cửa.

Các chủ rạp đã hy vọng rằng bộ phim “Tenet” của đạo diễn Christopher Nolan sẽ thu hút khán giả trở lại rạp chiếu, nhưng bộ phim chỉ thu về 29 triệu USD sau 2 tuần công chiếu tại Bắc Mỹ.

Dù bộ phim khoa học viễn tưởng này đã đạt được thành công lớn tại thị trường quốc tế, với doanh thu đạt 177 triệu USD, nhưng Bắc Mỹ vẫn là thị trường phim lớn nhất thế giới, do đó nhiều hãng phim không sẵn sàng tung các bom tấn của mình trong bối cảnh khán giả chưa muốn tới rạp.

Một tác phẩm khác của Disney ra mắt trong thời kỳ đại dịch là "Hoa Mộc Lan" lại có màn ra mắt thảm hại tại thị trường Trung Quốc, dù mở màn ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé, nhưng bộ phim chuyển thể từ hoạt hình này chỉ thu về 23 triệu USD trong tuần đầu ra mắt.

Quay trở lại với “Black Widow”, bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Scarlett Johansson, đã bị trì hoãn nhiều lần kể từ khi dự kiến ra mắt ban đầu vào tháng 5 năm nay. Việc ra mắt "Black Widow" vào thời điểm nào sẽ ảnh hưởng lớn tới các phim tiếp theo của Marvel trong tương lai, chẳng hạn như “Eternals”, “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” và “Thor: Love and Thunder”.

Theo Variety
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.