CLB Hà Nội: Thông tin tiêu cực về Duy Mạnh là bịa đặt

(Ngày Nay) - Theo khẳng định của CLB bóng đá Hà Nội, thông tin hâu vệ Đỗ Duy Mạnh hành hung vợ mình là bịa đặt, không đúng sự thật, ngoài ra đội bóng sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý các trường hợp đăng tải thông tin này.
CLB Hà Nội: Thông tin tiêu cực về Duy Mạnh là bịa đặt

Trong bài đăng mới nhất trên trang fanpage, CLB bóng đá Hà Nội cho biết đội bóng đã và đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, sự quan tâm của các cơ quan truyền thông.

"Để đáp lại sự yêu mến đó, Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện và cầu thủ luôn nỗ lực hết mình nâng cao về trình độ chuyên môn, hướng tới thành tích cao nhất trong các giải đấu tham dự. Cùng với đó, chúng tôi luôn quan tâm và chú trọng việc xây dựng hình ảnh, văn hóa của đội bóng, xứng đáng với tên gọi 'niềm tự hào Thủ đô' thông qua các hoạt động online, ofline được đông đảo khán giả đón nhận".

Thời gian gần đây, CLB bóng đá Hà Nội nhận được một số thông tin không tích cực về đời sống cá nhân của các thành viên đội bóng xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

"Với quan điểm tôn trọng quyền cá nhân của các thành viên nhưng cần điều chỉnh khi cần thiết, tránh ảnh hưởng tới tập thể, Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã có những trao đổi kịp thời với toàn thể đội bóng nhằm tìm hiểu, đưa ra phương án bảo đảm danh dự của cá nhân và câu lạc bộ", theo thông tin trên trang chủ đội bóng.

Vào tối ngày 11/5, mạng xã hội Facebook đã tràn ngập các bài chia sẻ về tin đồn không được xác nhận về việc hậu vệ Đỗ Duy Mạnh có hành vi đánh vợ mới cưới, gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của tuyển thủ này.

Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội khẳng định đây là thông tin bịa đặt, sai sự thật. "Với danh nghĩa là đơn vị quản lý và đại diện hợp pháp của cầu thủ Duy Mạnh, Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội – T&T đề nghị các cá nhân, đơn vị đăng tải thông tin trên phải công khai đính chính. Chúng tôi sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý cá nhân, đơn vị vẫn đăng tải thông tin sai sự thật theo pháp luật".

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.