Công ty quản lý xóa tên Jack khỏi danh sách nghệ sĩ giữa tâm bão bị 'bòn rút'

(Ngày Nay) - Tên của Jack không còn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Liên quan đến ồn ào Jack mâu thuẫn với công ty quản lý, phía K-ICM chính thức có thông báo MV "nhạc demo" là sản phẩm kết hợp cuối cùng của Jack và K-ICM trong 2019. Như vậy, đây có thể được cho là động thái rõ ràng cho việc xác nhận có rạn nứt giữa hai bên trong thời điểm này.

Ngoài ra, công ty quản lý của Jack đã xóa hẳn tên và hình ảnh của anh chàng ra khỏi danh sách nghệ sĩ hiển thị trên mạng xã hội. Điều này càng khiến fan có cơ sở tin vào chuyện tan vỡ của cặp đôi "Sóng gió".

Dù vậy, K-ICM cùng mẹ nuôi - đồng thời là quản lý của anh và Jack - vẫn không hề lên tiếng hay có phát ngôn chính thức. Trong một chương trình mới nhất, K-ICM xuất hiện và biểu diễn một mình ở trung tâm thương mại.

Công ty quản lý xóa tên Jack khỏi danh sách nghệ sĩ giữa tâm bão bị 'bòn rút' ảnh 1

Tên và hình ảnh của Jack bị xoá khỏi danh sách nghệ sĩ công ty.

Một năm qua, Jack và K-ICM là bộ đôi liên tục gây sốt mạng xã hội với loạt hit triệu lượt xem như Sóng gió, Bạc phận, Em gì ơi... Không chỉ vậy, cả hai còn sở hữu lượng fan đông đảo mà nhiều nghệ sĩ trẻ mới vào nghề phải ao ước.

Ồn ào Jack và K-ICM xích mích rộ lên khi cách đây vài tuần, Jack bất ngờ xóa thông tin liên hệ với quản lý để mời show.

Liên tục sau đó, cư dân mạng phát hiện ra nhiều điểm bất thường và tin đồn Jack bị công ty quản lý bóc lột sức lao động và giữ hết tiền cát-xê, bị đối xử bất công... được chính fan của Jack chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Thậm chí, dù là người hát chính nhưng tên Jack luôn bị đặt sau K-ICM trong các sản phẩm âm nhạc.

Tiếp đến, một bức thư tay được tung ra kèm theo tin đồn Jack cố tình gây chuyện vì muốn ra khỏi công ty, được tự do yêu đương. Tuy nhiên, đa số ý kiến đều bênh vực Jack và cho rằng, công ty ICM đang có chiêu trò đổ lỗi cho nam ca sĩ.

Công ty quản lý xóa tên Jack khỏi danh sách nghệ sĩ giữa tâm bão bị 'bòn rút' ảnh 2

Jack và K-ICM.

Cách đây vài ngày, bộ đôi này vẫn cho ra mắt MV Hoa vô sắc nhưng Jack bất ngờ đăng chia sẻ, khẳng định bản audio của ca khúc này chưa hoàn chỉnh nhưng công ty vẫn phát hành.

Trước những ồn ào này, Jack cũng chính thức có động thái chia sẻ trên trang cá nhân: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên.

Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics.

Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

Những chia sẻ của giọng ca Hồng nhan càng khiến fan tin rằng, những tin đồn thời gian qua là có thật. Giữa hàng loạt ồn ào, K-ICM và mẹ nuôi của anh vẫn giữ im lặng.

TIN LIÊN QUAN
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?
Thalassemia là bệnh chưa thể chữa khỏi. (Ảnh minh họa)
Ngày Thalassemia thế giới 8/5: Tầm quan trọng của tầm soát trước hôn nhân
(Ngày Nay) - Bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia (hay còn gọi bệnh Thalassemia) là một bệnh di truyền – bẩm sinh, có đặc điểm là gây tan máu nhiều và thường xuyên dẫn đến thiếu máu mãn tính. Bệnh gặp ở cả nam và nữ. Bệnh có hai biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể, nên bệnh nhân phải điều trị suốt đời, nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động.
Tác phẩm "Ký ức Hà Nội xa 2"
Triển lãm "Khát": Dấu ấn nghệ thuật giữa lòng Hà Nội
(Ngày Nay) - Chiều ngày 6/5, tại Nhà triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền (Hà Nội), đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Khát" của hai nghệ sĩ: họa sĩ Nguyễn Thành Việt và nhà điêu khắc Triệu Tiến Công. Triển lãm là sự kết hợp độc đáo giữa hội họa và điêu khắc, mang đến cho công chúng những góc nhìn mới mẻ về chủ đề "Khát".
Cung tuyên văn tế tưởng niệm Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh. Ảnh: Mạnh Tú/TTXVN
Tri ân công đức Đại danh y, Thiền sư Tuệ Tĩnh
(Ngày Nay) -  Sáng 8/5 (tức 1/4 Âm lịch), tại Di tích Quốc gia đặc biệt đền Bia, UBND huyện Cẩm Giàng cùng chính quyền và nhân dân xã Cẩm Văn tổ chức dâng hương tưởng niệm, tri ân công lao, y đức của vị Thánh thuốc Nam, Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh và khai hội truyền thống đền Bia.