Đến trình diện cảnh sát, Seungri cũng đi làm đẹp như diễn show

(Ngày Nay) - Nhân chứng B giấu tên cho biết anh bắt gặp nam ca sĩ Seungri bỏ nhiều giờ đồng hồ trong tiệm làm đẹp trước khi đến đồn cảnh sát thẩm vấn.
Đến trình diện cảnh sát, Seungri cũng đi làm đẹp như diễn show

Vụ scandal gây chấn động showbiz Hàn Quốc liên quan tới việc Seungri môi giới mại dâm, làm ăn phi pháp và liên quan đến một nhóm chat quay lén cảnh nóng bệnh hoạn hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt'. Chiều ngày 26/3, cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang đã đến cơ quan cảnh sát trình diện lần thứ 5.

Mới đây, Seungri lại một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ vì chăm chút, trang điểm quá tỉ mỉ dù chỉ tới sở cảnh sát thẩm vấn. Theo một nhân chứng giấu tên tạm gọi là B, Seungri đã dành rất nhiều thời gian trong một studio làm đẹp tại Gangnam vào sáng ngày 14/3 và 26/3, trước khi tới đồn cảnh sát lấy lời khai. Đây vốn là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các thành viên Big Bang, diễn viên L và J.

Đến trình diện cảnh sát, Seungri cũng đi làm đẹp như diễn show ảnh 1

Seungri ăn vận chỉnh chu, trang điểm kĩ càng trước khi tới sở cảnh sát

Nhân chứng B cho biết thêm, Seungri trang điểm kỹ đến nỗi sao nữ có khi cũng không đến nỗi đắp một lớp phấn dày lên mặt đến vậy nếu không phải đi show hay đến buổi ghi hình quan trọng. Thậm chí cựu thành viên Big Bang còn yêu cầu nhân viên trang điểm mắt đậm hơn để thêm phần tự tin.

'Tôi rất bất ngờ khi một người bị cảnh sát triệu tập lại bỏ thời giang trang điểm kỹ đến vậy. Cứ như là anh ta đi show ca nhạc chứ không phải đang dính đến một vụ án lớn. hông có gì sai khi trang điểm, sai ở chỗ anh ta không hề cảm thấy tội lỗi. Một người nổi tiếng không biết hối cải' - nhân chứng B bày tỏ quan điểm cá nhân.

Một chuyên viên trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm cho biết nghệ sĩ trang điểm đậm trước khi đến sở cảnh sát là việc bình thường: 'Tại sở cảnh sát sẽ có rất nhiều phóng viên vì thế khiến họ cảm thấy áp lực. Việc trang điểm đậm cũng có ý nghĩa nhất định, nó như một tuyên bố rằng họ không làm gì sai trái cả'.

Đến trình diện cảnh sát, Seungri cũng đi làm đẹp như diễn show ảnh 2

Cựu thành viên Big Bang tự tin dù đang vướng phải vụ án mại dâm và làm ăn phi pháp rúng động

Không cần biết việc Seungri trang điểm cầu kì đến sở cảnh sát có thật sự mang ý nghĩa sâu sắc kia không nhưng người hâm mộ Hàn Quốc vẫn chỉ trích nam ca sĩ nặng nề, họ bức xức vì một ngôi sao nổi tiếng đang vướng vào vụ án lớn mang tầm cỡ quốc gia mà có thể ung dung làm đẹp bất chấp hoàn cảnh như vậy.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.