Đỗ Thị Hà lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Đỗ Thị Hà, 19 tuổi, đến từ Thanh Hoá, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các Á hậu 1 - Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 - Nguyễn Lê Ngọc Thảo.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các Á hậu 1 - Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 - Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Ban giám khảo đã chọn ra Hoa hậu và 2 Á hậu từ 35 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết  20/11 tại TPHCM  gồm: Nguyễn Lê Ngọc Thảo – Á hậu 2, Phạm Ngọc Phương Anh – Á hậu 1 và Đỗ Thị Hà – Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, chiều cao 1m75, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Đỗ Thị Hà đồng thời đoạt danh hiệu Người đẹp Truyền thông với số lượt bình chọn vượt trội.

Đỗ Thị Hà lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 1

Đỗ Thị Hà sải những bước chân đầu tiên trên ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã trao một số giải thưởng phụ: Người đẹp được yêu thích nhất: Đậu Hải Minh Anh; Người đẹp truyền thông: Đỗ Thị Hà; Người đẹp biển: Nguyễn Lê Ngọc Thảo; Người đẹp nhân ái: Huỳnh Nguyễn Mai Phương; Người đẹp có làn da đẹp nhất: Phạm Thị Phương Quỳnh; Người đẹp áo dài: Lê Thị Tường Vy; Người đẹp du lịch: Lê Trúc Linh; Người đẹp thể thao: Phù Bảo Nghi; Người đẹp tài năng: Doãn Hải My; Người đẹp thời trang: Bùi Thị Thanh Nhàn.

Đỗ Thị Hà lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 2

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đồng thời đoạt danh hiệu Người đẹp Truyền thông.

Các phần thi đều được dàn dựng rất tỉ mỉ, công phu. Với mỗi tiết mục trình diễn, khán giả lại chiêm ngưỡng những nét đẹp riêng của người phụ nữ Việt Nam.

Nét đẹp truyền thống dịu dàng, tinh tế được thể hiện qua phần thi trang phục áo dài. 35 thí sinh được chia làm 5 nhóm tương ứng với 5 bộ sưu tập áo dài khác nhau. Dẫn đầu mỗi nhóm thí sinh là 5 hoa hậu đã đăng quang trong “Thập kỷ hương sắc”: Ngọc Hân, Thu Thảo, Kỳ Duyên, Mỹ Linh và Tiểu Vy.

Đỗ Thị Hà lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 3

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu số đo hình thể: 80-60-90

Đỗ Thị Hà lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 4

Khoảnh khắc đời thường tươi tắn của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.