Elton John tận mắt chứng kiến nữ hoàng Elizabeth II tát vào mặt cháu trai

Elton John, nam ca sĩ có mói quan hệ thân thiết với hoàng gia Anh vừa tiết lộ chi tiết về khoảnh khắc nữ hoàng Elizabeth II tát vào mặt cháu trai, con trai của em gái bà trong cuốn hồi ký Me.
Elton John tận mắt chứng kiến nữ hoàng Elizabeth II tát cháu trai
Elton John tận mắt chứng kiến nữ hoàng Elizabeth II tát cháu trai

Nam ca sĩ "Can you feel the love tonight" trong bộ phim kinh điển "Vua sư tử", Elton John gây chú ý khi tiết lộ "thâm cung bí sử" của hoàng gia Anh trong hồi ký mang tên Me của ông.

Elton John là danh ca nổi tiếng không chỉ ở Anh quốc mà ở trên toàn thế giới. Nam ca sĩ sinh năm 1947 có mối quan hệ thân thiết, tham dự nhiều sự kiện của Hoàng gia Anh.

Ông cho rằng nữ hoàng Elizabeth II là người có khiếu hài hước chứ không hề 'nghiêm túc' như hình ảnh mà bà xây dựng trước nay.

Elton John chia sẻ chi tiết khá thú vị trong một bữa tiệc ông tham dự có sự hiện diện của nữ hoàng Elizabeth II.

Khi đó Nữ hoàng Elizabeth II nhờ cháu trai David Linley, con trai của em gái bà - công chúa Margaret, trông chừng em nhỏ của cậu bị mệt đã được đưa về phòng nghỉ. David Linley không muốn bỏ dở bữa tiệc đang vui vẻ nên phản ứng cự cãi.

"Nữ hoàng đã tát vào bên má của cháu mình và nói rằng: ‘Đừng tranh cãi với ta. Ta là nữ hoàng", Elton John chia sẻ. Hành động của nữ hoàng Elizabeth II đã hiệu nghiệm tức thì và đứa cháu ngang bướng David Linley liền trở về phòng của mình.

Khi bắt gặp ánh mắt của Elton John nhìn mình, bà đã “nháy mắt với tôi rồi sau đó bỏ đi”.

Một tình tiết đáng chú ý nữa về công nương Diana mà Elton John chia sẻ. Ông kể hai nam tài tử đình đám Sylvester Stallone và Richard Gere từng "thách đấu với nhau" để giành lấy tình cảm của công nương Diana trong một buổi tiệc ăn mừng phim hoạt hình Vua sư tử ra rạp vào năm 1994.

Elton John tận mắt chứng kiến nữ hoàng Elizabeth II tát vào mặt cháu trai ảnh 1

Từ trái sang phái: Richard Gere, Công nương Diana và Sylvester Stallone 

Elton John cũng tiết lộ rằng nữ hoàng Elizabeth II là một người rất hài hước. Nam ca sĩ nói: "Tôi biết đối với công chúng nữ hoàng Elizabeth II khá nghiêm túc nhưng trên thực tế, bà là một người rất hài hước".

Elton John là một trong những ca sĩ nổi tiếng và thành công nhất ở xứ sở sương mù. Nữ hoàng Elizabeth II trao cho ông Tước Hiệp sĩ cho "những cống hiến đến âm nhạc và từ thiện" vào năm 1998.

Elton John tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ của hoàng gia, tiệc sinh nhật lần thứ 21 của hoàng tử Andrew, đêm nhạc Party at the Palace năm 2002 và Diamond Jubilee Concert của Nữ hoàng bên ngoài Cung điện Buckingham năm 2012.

Năm 1997, Elton John đã sửa lời ca khúc "Candle in the Wind" và trình bày nó tại đám tang của công nương Diana. Phiên bản này sau đó trở thành một trong những ca khúc bán chạy nhất mọi thời đại.

Theo Infonet
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: