Floyd Mayweather trở lại sàn đấu sau 3 năm giải nghệ

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Huyền thoại quyền anh Floyd Mayweather sẽ có một trận thi đấu ở Tokyo vào tháng 2 năm 2021, nhưng hiện vẫn chưa rõ đối thủ của anh là ai và các võ sĩ sẽ thi đấu theo thể thức nào.
Floyd Mayweather trở lại sàn đấu sau 3 năm giải nghệ

Theo ban tổ chức, trận đấu sẽ là một phần của sự kiện có tên "Mega 2021", được tổ chức tại nhà thi đấu Tokyo Dome ở thủ đô Nhật Bản vào ngày 28/2. Giải đấu sẽ có sự tham gia của các võ sĩ "hạng vô địch", bao gồm cả Floyd Mayweather, nhưng không đưa ra thêm thông tin chi tiết nào.

Tuần trước, võ sĩ 43 tuổi này đã chia sẻ một đoạn video trên Instagram về cuộc chiến với thông điệp: "Tokyo, Nhật Bản, tôi sẽ trở lại, vào năm 2021".

"Tôi biết Thế vận hội sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào năm 2021, nhưng bản thân tôi, Floyd 'Money' Mayweather và đội của mình sẽ làm được điều gì đó lớn lao ở Tokyo Dome. Nhật Bản, tôi đang đến đây", Mayweather tuyên bố trong video.

Mayweather đã giải nghệ từ 3 năm trước, nhưng anh tuyên bố sẽ trở lại vào năm 2020, tuy nhiên nhà cựu vô địch thế giới vẫn chưa thi đấu một trận nào trong năm nay.

Là một huyền thoại trong làng quyền anh thế giới với thành tích bất bại 50-0, Mayweather không còn xa lạ với Nhật Bản, nơi anh đã đấu một trận với ngôi sao MMA Tenshin Nasukawa vào tháng 12 năm 2018.

Mayweather đã hạ gục võ sĩ kickboxer 3 lần ngay trong hiệp đầu tiên trước khi huấn luyện viên của võ sĩ người Nhật Bản lao vào sàn đấu nhận thua cuộc.

Mayweather sau đó cho biết anh đã kiếm được 9 triệu USD cho trận đấu kéo dài 2 phút. Năm 2017, Mayweather hạ đo ván nhà vô địch MMA Conor McGregor ở hiệp 10 trong một trận đấu quyền anh.

Vào năm 2015, "độc cô cầu bại" người Mỹ đã đánh bại huyền thoại boxing Philippines Manny Pacquiao trong trận đấu mang tên "Cuộc chiến của thế kỷ".

Mayweather được cho là đã kiếm được khoảng 300 triệu USD từ chiến thắng kịch tính trước Manny Pacquiao. Màn so găng này vẫn được coi là trận đấu béo bở nhất trong lịch sử và tạo ra doanh thu hơn 600 triệu USD.

Theo AFP
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.